Raiola gặp Chủ tịch PSG, bao tải tiền sẵn sàng đến Old Trafford

15:50 Thứ bảy 19/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng giữa PSG và Manchester United hoàn toàn có thể xuất hiện trong mùa hè năm nay.

Hợp đồng của Paul Pogba tại Old Trafford đang bước vào năm cuối, với các cuộc đàm phán về giao kèo mới hiện trở nên không mấy tiến triển giữa Man United và Mino Raiola. Cầu thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, ra sân 42 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua.

Nhưng với việc Raiola là người đại diện, tiền vệ này từ lâu đã sớm tiết lộ về kế hoạch rời Quỷ đỏ, và việc trở lại Juventus là một lựa chọn. Mặc dù vậy, có vẻ như PSG hiện nổi lên là một trong những đội bóng dẫn đầu trong việc chiêu mộ Pogba.

Raiola gặp Chủ tịch PSG, bao tải tiền sẵn sàng đến Old Trafford  - Bóng Đá

 Tương lai Pogba tại OTF trở nên khó đoán.

Cầu thủ 28 tuổi này là nhân tố chủ chốt của đội tuyển quốc gia Pháp, giúp Les Bleus giành chức vô địch World Cup 2018. Ở trận ra quân EURO 2020, Pogba thực hiện đường chuyền quyết định dẫn tới pha phản lưới nhà của Mats Hummels, giúp Pháp đánh bại Đức.

Chắc chắn, việc ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như Pogba sẽ là cú hích lớn đối với PSG, đội đang tìm cách xây dựng lại sau một mùa giải đáng thất vọng. Họ cũng đã thực hiện các động thái để trói chân đồng đội ở tuyển quốc gia của Pogba, Kylian Mbappe với một thỏa thuận dài hạn.

Với việc huấn luyện viên Mauricio Pochettino lên kế hoạch đại tu đội hình sau một mùa giải chứng kiến đội chủ sân Parcs des Princes kết thúc với vị trí á quân tại Ligue 1, Pogba sớm trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Raiola gặp Chủ tịch PSG, bao tải tiền sẵn sàng đến Old Trafford  - Bóng Đá

 Pogba có thể khoác áo PSG.

Vụ chuyển nhượng tiến một bước gần hơn khi RMC Sport cho hay, Raiola đã bay sang Pháp gặp Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG để thảo luận về tương lai của Pogba trong bối cảnh anh không chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford.

Giới chủ PSG cảm thấy tiền vệ này sẽ là sự bổ sung đáng giá cho đội hình của Pochettino khi vị HLV người Argentina tìm cách hồi sinh đội bóng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG sẵn sàng mang "bao tải tiền" để thuyết phục Man United nhả người.

Việc đưa Pogba đến thủ đô nước Pháp chắc chắn mang lại kết quả tốt với đội hình PSG. Trung vệ Presnel Kimpembe gần đây thừa nhận anh rất vui khi thấy tiền vệ này gia nhập đội bóng.

“Anh ấy là một cầu thủ lớn. Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng sẽ rất vui khi chào đón anh ấy. Mọi thứ chỉ phụ thuộc vào anh ấy, người đại diện và câu lạc bộ tương lai của anh ấy," Kimpembe nói.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 14:52 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục