Raiola đứng sau giật dây, Pogba trì hoãn gia hạn đến tận tháng 4

22:39 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnSiêu cò người Ý tiếp tục gây khó dễ cho Man Utd trong việc đàm phán hợp đồng mới với Pogba.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Italia, tiền vệ Paul Pogba khẳng định rằng anh đang hạnh phúc tại Man Utd. Tuy nhiên không vì thế mà ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford có thể chủ quan về tình hình tương lai ngôi sao 28 tuổi.

Pogba hiện chỉ còn khoảng 7 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng các cuộc đàm phán gia hạn gần như đều rơi vào tình thế bế tắc. Mới đây tờ Goal dẫn nguồn tin AS tiếp tục mang đến một thông tin đáng báo động về tương lai cựu sao Juventus. Cụ thể, nhật báo trên cho hay, chính người đại diện của Pogba - Mino Raiola đã trì hoãn buổi thương thảo về hợp đồng mới.

Pogba-Man Utd renewal talks put on hold by Raiola - Bóng Đá

 Raiola muốn trì hoãn cuộc đàm phán gia hạn giữa Pogba và Man Utd.

Siêu cò người Ý không muốn có bất kỳ cuộc nói chuyện nào về tương lai Pogba, ít nhất cho đến tháng 4. Động thái này sẽ đẩy Man Utd rơi vào thế khó, bởi ở thời điểm đó chân chuyền sinh năm 1992 chỉ còn khoảng 2 tháng hợp đồng, và họ sẽ buộc phải chấp nhận đề nghị từ phía Raiola cũng như Pogba nếu không muốn mất trắng chữ ký đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ.

Trường hợp rời Old Trafford, tiền vệ người Pháp sẽ có nhiều sự lựa chọn tiềm năng, ví dụ như Paris Saint-Germain, Real Madrid hay thậm chí là trở về mái nhà xưa Juventus.

Solskjaer nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 21:41 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục