Raiola dắt 2 sao trẻ hàng đầu châu Âu đến Pháp chào hàng

19:10 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ trẻ đồng hương của Mino Raiola vừa được phát hiện có mặt ở một khu đào tạo ở Pháp.

Tiền vệ sáng giá Mohamed Ihattaren vừa được phát hiện tại khu liên hợp đào tạo của Nice. Anh vắng mặt trận PSV Eindhoven gặp Galatasaray ở vòng sơ loại Champions League mới đây. Ihattaren xuất hiện cùng với Myron Boadu và người đại diện Mino Raiola. Boadu được đồn sẽ đầu quân cho AS Monaco.

Ihattaren là bạn tốt của Pablo Rosario, người cũng vừa chuyển từ PSV sang Nice, do đó có khả năng anh đến đây cùng bạn của mình. Tuy nhiên, theo Voetbal International, Ihattaren ở Pháp để nói chuyện với Raiola về tương lai của mình.

Photo pops up: Ihattaren and Boadu at the training complex of a surprising club - Bóng Đá

 Raiola và 2 cầu thủ trẻ.

2 tuần trước, L'Équipe đưa tin rằng Boadu đang trên đường đến Monaco với mức phí 15 triệu euro. AZ đã chuẩn bị cho sự ra đi của Boadu với việc mua về Vangelis Pavlidis. Đầu mùa hè này, đồng đội của Boadu là Calvin Stengs đã rời AZ để đến Nice, cầu thủ đồng hương Justin Kluivert cũng chuyển đến đây.

Cây viết Rik Elfrink cho biết: "Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về một bức ảnh mà trong đó Mohamed Ihattaren có vẻ như đang ở miền nam nước Pháp (không rõ thời gian của bức ảnh). Những câu hỏi là dễ hiểu, điều này đang được chúng tôi chú ý. Chúng tôi chỉ có thể bám vào dữ kiện và cố gắng kiểm tra nó."

"Sự thật là Mino Raiola hiện đang xem xét liệu vụ chuyển nhượng cho Ihattaren có thể thành hiện thực hay không."

Solskjaer phản ứng trước tin Raiola mang Pogba rời M.U:

 
Thanh Vũ | 18:12 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục