Raiola đăng đàn, đập tan tin tức giả vụ Haaland

06:54 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vn"Siêu cò" 53 tuổi lên tiếng giữa bão tin đồn xoay quanh điều kiện để "bom tấn" kích hoạt.

Tương lai của Erling Haaland đang là chủ đề được cả làng túc cầu bàn tán. Borussia Dortmund đang dần trở nên nhỏ hơn so với tham vọng của tiền đạo Na Uy.

Từ đầu mùa trên mọi mặt trận, Haaland đã oanh tạc mành lưới các đối thủ 33 lần, cũng như dọn cỗ cho các đồng đội lập công 8 lần. Tuy nhiên Dortmund lại không có phong độ tốt và đang đối diện nguy cơ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Thất bại gần nhất trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Eintracht Frankfurt ngay tại thánh địa Signal Iduna Park khiến khoảng cách giữa Haaland cùng các đồng đội với Top 4 bị nới rộng lên thành 7 điểm. Trong bối cảnh Bundesliga chỉ còn 7 vòng đấu là hạ màn, đương kim á quân bị bủa vây bởi rất nhiều sức ép. 

'Fake news travels quick and far' - Raiola hits back at Haaland reports amid Barcelona and Real Madrid transfer talk - Bóng Đá

Mino Raiola lên tiếng.

Trong khoảng 10 ngày vừa qua, đại diện của Haaland là "siêu cò" Mino Raiola hoạt động vô cùng tích cực. Raiola liên tiếp xuất hiện ở trụ sở của các đại gia, bao gồm 2 ông lớn Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid, với mục đích được xác định không gì khác ngoài tìm kiếm bến đỗ mới cho "báu vật" 20 tuổi.

Đã xuất hiện lời đồn về việc Raiola đòi phí đại diện lên đến 40 triệu euro để "bom tấn" có thể kích hoạt. Tuy thế qua Twitter, trùm đại diện 53 tuổi vừa phản bác bằng video đăng một loạt tin tức kèm thông điệp: "Các tin tức giả mạo lan truyền xa và nhanh chóng."

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 06:24 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục