Raiola chia sẻ sự thật về tương lai của Ibrahimovic

13:53 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Mino Raiola vừa có những lời phát biểu đáng chú ý liên quan đến tương lai của Zlatan Ibrahimovic.

Ở tuổi 39, Zlatan Ibrahimovic vẫn sung mãn để thi đấu ở môi trường đỉnh cao như Serie A. Trong lần tái xuất mới đây sau chấn thương, anh ngay lập tức lập công, giúp AC Milan đánh bại Lazio 2-0. Dù chân sút người Thụy Điển bắt đầu gặp khó khăn vì chấn thương đeo bám nhiều hơn nhưng anh chưa xác nhận bản thân sẽ giải nghệ khi mùa giải hiện tại khép lại.

Đương nhiên, dư luận vẫn đang xuất hiện đồn đoán sự nghiệp của Ibrahimovic sẽ kết thúc sau mùa giải năm nay. Đó là thời điểm cựu sao Man Utd hết hợp đồng với AC Milan. Dù vậy, theo chia sẻ của người đại diện Ibrahimovic, Mino Raiola, ông bỏ ngỏ mọi khả năng về thân chủ:

Raiola nói về tương lai của Ibra - Bóng Đá

 Tương lai của Ibrahimovic đang bị bỏ ngỏ.

"Chúng ta sẽ phải xem Ibrahimovic làm gì trong tháng 6 năm sau.  Anh ấy luôn quyết định từng năm một nên không việc gì phải vội vàng. Chắc chắn vào một ngày nào đó, anh ấy cảm thấy bản thân không còn là ngôi sao chủ lực ở đội bóng. Anh ấy sẽ giải nghệ và bắt đầu chương mới bằng cách trở thành giám đốc CLB."

Bên cạnh nói về tương lai của Ibrahimovic, Raiola đang khiến dư luận hoang mang về đề cập đến Pogba. Những phát ngôn mới đây của Raiola được cho gây sức ép lên Man Utd và buộc CLB ký giao kèo khủng để giữ chân ngôi sao người Pháp.

Video Ibrahimovic ghi bàn tại La Liga:

 
Lữ Phong | 12:55 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục