Raikkonen không trách cứ Viettel

16:11 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Kimi Raikkonen cho rằng tai nạn ở Trung Quốc GP chỉ là một sự vô ý của Sebastian Vettel.

Raikkonen không trách Vettel vì tai nạn ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Ở chặng Trung Quốc, Raikkonen đã phải vào pit ngay sau khi xuất phát vì bị gãy cánh trước. Nguyên nhân được xác định là vì Vettel khi tranh với Danii Kvyat, đã tông vào anh ngay sau khi các xe vừa qua góc cua thứ nhất.

Sau sự cố trên, mặc dù Vettel đổ lỗi cho Kvyat, song anh cũng đã thẳng thắn xin lỗi đội đua Ferrari nói chung và Raikkonen nói riêng, vì đã làm ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của Raikkonen.

Phần mình, Raikkonen nhìn nhận sự cố trên hết sức nhẹ nhàng, anh nói: “Cậu ấy đã xin lỗi, nhưng nó cũng không thay đổi được bất cứ điều gì. Tôi chắc rằng cậu ấy hoàn toàn không cố ý. Nó không tốt cho tôi và cho đội đua, nhưng thỉnh thoảng bạn phải chấp nhận. Tôi phải trả giá vì sự cố này nhưng dù sao nó cũng không phải là thảm họa. Tất nhiên chúng tôi muốn có kết quả tốt hơn, nhưng có điểm còn hơn không. Một ngày tồi tệ nhưng cũng đã kết thúc.”

Raikkonen còn cho rằng vị trí thứ 5, sau khi đã rớt xuống cuối đoàn đua chính là vị trí tốt nhất mà anh từng đạt được trong sự nghiệp.

"Lúc đầu chúng tôi gặp chút khó khăn nhưng sáu đó đã dần khắc phục. Chiếc xe khá khó hiểu, tôi không biết có phải do vụ va chạm làm nó hỏng hóc gì không, nhưng cuối cùng nó cũng hoạt động trơn tru hơn và có một chặng đua ok. “Kết quả không như ý. Nhưng sau những gì xảy ra thì chúng tôi không mong chờ gì nhiều hơn. Chặng đua này khá lộn xộn nhưng thỉnh thoảng các chặng đua lại diễn ra như thế," "Người tuyết" nói thêm.

Nam Anh | 16:11 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục