Raikkonen khởi động sớm cho mùa giải

09:34 Thứ năm 12/01/2012

"Người tuyết" Kimi sẽ có những đường chạy đầu tiên tại F1 sau 2 năm vắng bóng với việc chạy thử chiếc xe đua của Lotus.

Mới đây, đội đua Lotus đã xác nhận rằng tay đua vô địch thế giới năm 2007 sẽ lái thử chiếc xe đua tại đường đua Ricardo Tormo ở Valencia. Kể từ khi Kimi lái chiếc xe đua của Ferrari vào năm 2009 thì đây là lần đầu tiên tay đua của Lotus tiếp xúc với những chiếc xe tại đường đua F1.

"Chúng tôi xác nhận thông tin về việc Kimi Raikkonen sẽ tham gia thử nghiệm chiếc xe đua R30 cùng với nhóm nghiên cứu tại Valencia vào tháng tới," đại diện của Lotus chia sẻ.

Các thử nghiệm đầu tiên trước mùa giải F1 2012 của các đội đua sẽ chính thức diễn ra tại Jerez từ ngày 7 tháng 2 năm nay. Raikkonen cũng chia sẻ rằng anh hi vọng sẽ được thử nghiệm nhiều hơn nữa sau 2 mùa giải tham gia cạnh tranh tại World Rally Championship.

Khi được hỏi về những sự khác nhau của những chiếc xe đua năm 2009 và năm nay thì người tuyết Kimi chia sẻ rằng có lẽ là ở bánh xe. So sánh năm 2009 đến năm tiếp theo sự khác biệt lớn nhất có thể sẽ là lốp xe, "Finn cho biết trong tháng mười hai."Tôi nghĩ rằng không có quá nhiều điều khác biệt. Sự thay đổi lớn nhất có lẽ là ở bộ phận bánh xe", Kimi nói.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục