Raheem Sterling ra tuyên bố gay gắt

12:50 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnChân sút thuộc biên chế Chelsea có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các cầu thủ trẻ của tuyển Anh.

 

Tại kỳ World Cup năm nay, bên cạnh những ngôi sao đình đám, tuyển Anh còn có sự góp mặt của hàng loạt tài năng trẻ sáng giá. Dễ dàng kể đến trường hợp của Phil Foden, hay Jude Bellingham và Bukayo Saka - hai cầu thủ đều đã lập công trong trận thắng Iran.

Nhận định về những người đàn em của mình, Raheem Sterling cho rằng họ sẽ thể hiện tốt hơn nếu mọi người ngưng bàn tán về họ. Trao đổi với trang web chính thức của tuyển Anh, Sterling chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

“Tôi nghĩ, thật tuyệt vời khi thấy các cầu thủ chơi tốt cho câu lạc bộ của mình và mang phong độ đó ra đấu trường quốc tế, tại sân khấu lớn nhất của bóng đá."

England vs Iran winners - Bóng Đá

 Sterling giờ cũng đã trở thành 'đàn anh' trên tuyển.

Tôi muốn họ được ở một mình, để họ có thể tập trung và không phải chịu thêm bất kỳ áp lực nào."

"Đó là một loại áp lực khác biệt so với những gì tôi đã phải chịu. Ở những giải đấu như thế này, dù bạn có bao nhiêu lần khoác áo đội tuyển thì càng ít người biết đến tên bạn càng tốt."

“Mọi cầu thủ đều tự biết họ chơi tệ hay chơi tốt, không phải theo tiêu chuẩn của bạn."

"Chúng ta càng ít săm soi các cầu thủ thì họ càng thể hiện tốt hơn. Hầu như không thể không nói về họ, xét đến việc họ đang chơi tốt như thế nào vào lúc này. Nhưng tôi nghĩ, chúng ta càng ít bàn tán thì họ sẽ càng làm tốt hơn.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:20 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục