Raheem Sterling gặp "thánh xoạc" thì chỉ có tắt điện

07:42 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa Raheem Sterling thi đấu dưới sức mỗi khi chạm trán Manchester United.

Trên sân Old Trafford, Raheem Sterling chính là một trong những niềm hy vọng lớn của Man City ở trận chiến với Man United trong bối cảnh Kevin de Bruyne không góp mặt do thể trạng chưa hồi phục hoàn toàn.

Tuy nhiên trước Man United, Sterling là một trong những cầu thủ tệ nhất trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Không ngoa khi nhận định, sự kém hiệu quả của Sterling là nguyên dẫn tới thất bại 0-2 của Man City trước Man United.

Raheem Sterling gặp

 Sterling không còn là chính mình.

Mùa này, Sterling đã ghi được 11 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Anh cũng thi đấu rất thăng hoa giúp Man City 2 lần vô địch Premier League mùa giải 2017/18 và 2018/19. Nhưng Sterling chưa bao giờ chơi tốt mỗi khi chạm trán Man United.

Thống kê chỉ ra rằng, tính luôn cả trận derby Manchester vừa kết thúc, Sterling đã có 20 lần đụng độ Man United trong 2 màu áo Liverpool và Man City [theo trang chủ Man City] nhưng thể hiện phong độ nghèo nàn khi không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Và trận đấu vừa qua, Sterling tiếp tục cho thấy sự bất lực khi phải đối đầu Aaron Wan-Bissaka. Gần như mọi pha rê dắt bóng của Sterling đều bị Wan-Bissaka bắt bài. Suốt cả trận, Wan-Bissaka đã nhiều lần khiến hàng công Man City "tắt điện" không riêng gì Sterling.

Cụ thể, Wan-Bissaka có tới 8 lần thu hồi bóng, 8 pha xoạc bóng thành công, 3 lần qua người thành công, 3 lần cắt bóng và 2 lần chặn tạt bóng. Rõ ràng, với một Wan-Bisska khủng như thế, dễ hiểu khi Sterling chẳng còn là chính mình.

Video tài năng của Raheem Sterling:

Tiểu Lam | 07:34 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục