Raheem Sterling đáp trả chỉ trích từ người hâm mộ

12:49 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh đang hứng chịu mũi dùi từ dư luận sau khi bị ĐT Scotland cầm hòa 0-0 trên SVĐ Wembley.

Chơi trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Gareth Southgate gây thất vọng toàn tập. Mặc dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Tam Sư lại bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ. Thậm chí nếu Jordan Pickford hay Reece James không chơi xuất sắc, đội tuyển Anh có thể đã bị thủng lưới. Hiện họ đang chịu rất nhiều áp lực từ chỉ trích của người hâm mộ và các chuyên gia.

Mới đây, Raheem Sterling lên tiếng: Tôi cảm thấy họ phản ứng thái quá. Tôi cảm nhận bên ngoài hoảng loạn nhiều hơn là so với trong nội bộ.

Raheem Sterling responds to England Euro 2020 boo boys as he leaps to Harry Kane's defence - Bóng Đá

 Sterling đáp trả người hâm mộ.

Những cầu thủ có kinh nghiệm đang cố gắng giúp đỡ những người khác. Tôi không thấy bất kỳ ai trong trại tập trung thấy áp lực hoặc cảm thấy khó khăn. Trong khả năng có thể, điều tốt nhất chúng tôi có thể làm là tập trung vào các buổi tập và những gì theo kế hoạch.

Chúng ta không nên xem báo chí đang nói gì, các chuyên gia đang nói gì. Đó là điều chúng tôi cần thực hiện trong phần còn lại của giải đấu này – bạn càng nghe những chỉ trích từ bên ngoài, nó càng ảnh hưởng đến bạn.”

Tiền đạo 26 tuổi cũng lên tiếng bảo vệ Harry Kane: “Anh ấy đã không ghi bàn trong 2 trận đấu - điều đó không quá nghiêm trọng. Đó là 2 trận đấu và tôi chắc chắn là khi nào chúng tôi cần anh ấy nhất, anh ấy sẽ ghi bàn.”

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 11:51 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục