"Raheem là hình mẫu cầu thủ cho tôi học tập"

21:02 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Reiss Nelson có thể sẽ là cái tên mang đến luồng gió mới cho Arsenal trong mùa giải tới.

Reiss Nelson là cầu thủ trẻ thuộc biên chế CLB Arsenal. Mùa giải vừa qua, anh cùng với Jadon Sancho là 2 cái tên người Anh ghi dấu ấn đậm nét tại Bundesliga. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi được đội bóng chủ sân Emirates cho mượn tại CLB Hoffenheim trong mùa giải 2018/19. Anh ra sân tổng cộng 31 trận trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng và 1 kiến tạo.

'Raheem is a role model... he gives me little messages on Instagram' - Bóng Đá

 Reiss Nelson đã có mùa giải thi đấu ấn tượng khi được cho mượn tại CLB Hoffenheim.

Người hâm mộ The Gunners đang rất hy vọng Reiss Nelson sẽ mang đến làn gió mới cho đội quân của HLV Unai Emery trong mùa giải 2019/20. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1999 đã được triệu tập vào đội hình ĐT U21 Anh tham dự giải vô địch bóng đá U21 châu Âu 2019 được diễn ra tại Italia.

Dù nhận được khá nhiều kỳ vọng của người hâm mộ khi sở hữu hàng loạt cái tên xuất sắc như hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, tiền vệ James Maddison của Leicester City hay tiền vệ Phil Foden của Manchester City nhưng ĐT U21 Anh lại gây thất vọng khi dừng chân ngay sau vòng bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ Reiss Nelson đã kịp để lại dấu ấn khi anh đã có được 1 bàn thắng trong trận hòa 3-3 giữa ĐT U21 Anh và ĐT U21 Croatia.

Ngay sau kết thúc chiến dịch U21 châu Âu một cách tương đối thất vọng, cầu thủ trẻ của Arsenal đã nhận được những lời động viên từ Raheem Sterling, ngôi sao đang thi đấu cho CLB Manchester City. Reiss Nelson cũng cho biết Sterling là người luôn đưa ra những lời khuyên cho anh khi cầu thủ này còn thi đấu tại CLB Hoffenheim theo dạng cho mượn.

'Raheem is a role model... he gives me little messages on Instagram' - Bóng Đá

 Phong độ cao của ngôi sao người Anh đã giúp Manchester City lên ngôi tại Premier League mùa giải 2018/19.

"Raheem là hình mẫu cầu thủ đáng để cho những cầu thủ trẻ như tôi học tập và noi theo. Anh ấy hay gửi những tin nhắn như kiểu "hãy tiếp tục cố gắng" cho tôi trên Instagram." Reiss Nelson phát biểu.

"Khi tôi tập trung cùng ĐT U21 Anh, Raheem luôn luôn gửi những lời động viên tới tôi."

"Thật tuyệt vời khi có những cầu thủ như anh ấy bên cạnh. Bạn biết đó, khi nhận được những lời động viên và lời khuyên từ những người đàn anh có nghĩa là bạn đang đi đúng hướng. Chắc chắn những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn."

Khi được hỏi về cơ hội thi đấu tại Arsenal trong mùa giải tới, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 cho biết thêm: "Thật khó khăn khi phải rời nước Đức nhưng Arsenal là đội bóng của tôi. Tôi muốn được ra sân và thi đấu trên sân vận động Emirates."

"Khi tôi 17 tuổi, HLV Arsene Wenger đã trao cho tôi cơ hội có trận ra mắt với Southampton. Giờ đây, tôi nghĩ mình đã trưởng thành hơn sau 1 năm thi đấu tại nước Đức. Nếu có cơ hội, chắc chắn tôi sẽ ra sân và chiến đấu hết mình vì thành tích chung của đội bóng."

Quốc Anh | 20:35 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục