Rafael Nadal trả lời câu hỏi "có chơi ở Olympic 2024"

00:17 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã có những phản hồi thẳng thắn trước câu hỏi có chơi ở kỳ thế vận hội mùa hè (Olympic) 2024 sẽ diễn ra ở Paris, Pháp.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, Rafael Nadal đã nhận câu hỏi: "Olympic Paris 2024 có phải là mục tiêu của anh không?". Tay vợt sinh năm 1986 thẳng thắn đáp lời.

"Không. Nó quá xa. Nếu bạn hỏi tôi điều này bây giờ, tôi sẽ nói rằng tôi sẽ không chơi ở đó. Năm 2024, tôi sẽ 38 tuổi. Không, nó sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra."

rafael-nadal-gets-asked-if-he-will-play-2024-olympics-he-replies

Rafael Nadal không nghĩ mình có thể chơi ở Olympic 2024.

Cũng nhân dịp này, nhà vô địch Roland-Garros và US Open mùa này đã chia sẻ về tâm lý thi đấu của bản thân.

"Điều tôi thích là sự cạnh tranh. Trên sân tôi có khả năng kiểm soát bản thân tốt. Tôi không bao giờ phá vợt. Tôi không làm những điều điên rồ. Nói chung, tôi hiểu về môn thể thao này. Tôi nghĩ sẽ tương tự nếu tôi chơi bóng đá hoặc golf với bạn bè."

"Quan điểm của tôi khi nói đến môn thể thao này là cố gắng hết sức. Bất cứ lúc nào. Trong quần vợt, bạn cần tự kiểm soát để giữ cảm xúc, đặc biệt là trong những thời khắc quan trọng. Bạn cần phải làm việc với 100% về thể chất nếu không sẽ chẳng có cơ hội và tất nhiên là phải có tài năng nữa."

"Không có tài năng, bạn có thể làm việc rất nhiều nhưng vẫn không đủ. Tôi thích bước ra sân, tất cả các ngày. Tôi vẫn có động lực để tiếp tục chơi ở cấp độ cao nhất. Tôi luôn cảm thấy may mắn khi sống những năm đó. Tôi hạnh phúc với tất cả những gì đã xảy ra. Đối với tôi điều quan trọng nhất là hạnh phúc và quần vợt khiến tôi hạnh phúc."

"Tôi khỏe mạnh. Khi tôi không còn đam mê đến sân mỗi ngày, thì đó sẽ là lúc để làm một việc khác, nhưng ngày đó vẫn chưa đến. Đó là lý do tôi vẫn tiếp tục chơi."

Theo kế hoạch, Rafael Nadal sẽ tham dự Paris Masters (ATP 1000) diễn ra từ ngày 28/10 đến 03/11 (giờ địa phương).

US Open 2019 Finals Highlights: Rafael Nadal vs Daniil Medvedev

Nam Thành | 23:50 02/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục