Rafael Nadal tiếp tục bày tỏ tình yêu với Real Madrid

13:13 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnNgoài thành công có được trong môn quần vợt, Rafael Nadal còn được biết đến nhờ tình yêu dành cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid đã bước sang tuổi 118 vào ngày 6/3 vừa qua. Los Blancos là 1 trong những đội bóng thành công nhất trong lịch sử, với 33 danh hiệu La Liga, 19 Copa del Rey, 13 UEFA Champions League, 4 FIFA Club World Cup. Sân vận động Santiago Bernabeu cũng là nơi chứng kiến những bước chạy của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Zinedine Zidane, Ronaldo de Lima, Cristiano Ronaldo, Luis Figo,…

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Real Madrid sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Rafael Nadal là 1 trong số những Madridista nổi tiếng. “Ông vua sân đất nện” từng giúp Los Blancos có được sự phục vụ của Marco Asensio. Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn trước đây, Florentino Perez còn tin rằng tay vợt người Tây Ban Nha sẽ trở thành Chủ tịch của Real Madrid.

Real Madrid xuất hiện trong bảo tàng của Rafael Nadal - Bóng Đá

 Những hình ảnh trong bảo tàng của Rafael Nadal.

Mới đây, Rafael Nadal tiếp tục thể hiện tình yêu với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Cụ thể, bảo tàng của Nadal ở Manacor đã tổ chức 1 buổi triển lãm, trong đó có nhiều danh hiệu và vật dụng từng được Real Madrid trao tặng. Đây không phải là lần đầu tiên bảo tàng “ông vua sân đất nện” trưng bày những vật dụng không thuộc về môn quần vợt. Năm ngoái, nơi đây đã diễn ra 1 buổi triển lãm liên quan đến danh hiệu vô địch World Cup của đội bóng rổ Tây Ban Nha và chức vô địch châu Âu mà đội tuyển nữ Serbia đã có được.

Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với Real Betis:

Faro | 12:55 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục