Rafael Nadal có thể bỏ qua US Open

01:12 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnTheo Todd Woodbridge, rất khó có khả năng Rafael Nadal và Roger Federer sẽ thi đấu ở cả 3 giải Grand Slam còn lại trong năm nay.

Làng quần vợt thế giới đang tạm thời đình trệ khi ATP và WTA đã hủy tất cả các giải đấu cho đến ngày 7 tháng 6 tới trước ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Việc Roland Garros quyết định rời lịch tới ngày 21 tháng 9 (2 tuần sau US Open) khiến nhiều chuyên gia đặt ra nghi vấn về lịch trình của các tay vợt hàng đầu như Rafael NadalRoger Federer. Những người đang phải cân nhắc rất kỹ mỗi khi tham gia các giải đấu để bảo đảm phong độ, kết quả cũng như việc kéo dài thời gian chơi quần vợt đỉnh cao.

Rafael-Nadal-01

Rafael Nadal có thể phải đưa ra lựa chọn giữa US Open và Roland Garros.

Cựu tay vợt và đồng thời là chuyên gia bình luận của kênh Nine Network, Todd Woodbridge mới đây đã có những nhận xét về điều này trong chương trình Nine's Wide World of Sports.

"Rafael Nadal sẽ làm gì? Anh ấy chọn chơi ở US Open hay dồn sức trên đất Pháp? Bởi vì bạn không thể giành chiến thắng liên tiếp trước 2 người kia (Roger Federer và Novak Djokovic - pv)."

"US Open rất khắc nghiệt về nhiệt độ cũng như khả năng phục hồi trong khi French Open bắt buộc đòi hỏi thể chất bền bỉ trên mặt sân đất nện. Nó thực sự khiến người ta phải đưa ra lựa chọn thi đấu nơi nào."

Cựu tay vợt 48 tuổi người Úc chốt lại vấn đề: "Tôi hy vọng Roger Federer sẽ chơi ở US Open chứ không phải Pháp và Rafa làm điều ngược lại."

Cũng theo Todd Woodbridge, ngay cả Novak Djokovic cũng khó lòng chiến thắng cả US Open lẫn Roland Garros năm nay bởi không có đủ thời gian để nghỉ ngơi hồi phục.

Highlights chung kết đơn nam Roland-Garros 2019 - Rafael Nadal vs Dominic Thiem:

Nam Thành | 00:55 23/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục