Rafael Leao cập nhật khả năng gia hạn với Milan

17:21 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo của AC Milan, Rafael Leao nói rằng anh đã có một cuộc gặp với Paolo Maldini trước World Cup.

 

Leao đã nói chuyện với các phóng viên sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Uruguay, theo La Gazzetta dello Sport, và giải thích rằng anh đã thảo luận với câu lạc bộ về tương lai của mình, những cuộc đàm phán đó sẽ tiếp tục khi anh trở về thành Milan từ Qatar.

Tiền đạo này sẽ hết hợp đồng với Milan vào mùa hè năm 2024 và xét đến tài năng to lớn cũng như sự quan tâm của các đội bóng khác dành cho anh, Milan rất muốn đảm bảo tương lai lâu dài của Leao.

 - Bóng Đá

 Leao đang có kỳ World Cup đáng mong đợi với tuyển Bồ Đào Nha.

Nếu không thể làm như vậy, họ có thể sẽ cố gắng bán anh vào mùa hè để đảm bảo có thể nhận được một khoản phí chuyển nhượng lớn.

Leao nói rằng các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục khi anh trở lại sau World Cup: "Milan và hợp đồng? Tôi hạnh phúc và tự hào, bây giờ tôi phải tập trung cho World Cup, sau đó với Milan tôi sẽ nói chuyện ngay khi tôi quay lại."

Anh cũng giải thích rằng anh đã nói chuyện với giám đốc thể thao Maldini trước khi rời đi: "Tôi có cảm thấy muốn ký hợp đồng không? Ngay trước khi hội quân với đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã có cuộc gặp với Maldini, mọi thứ rất tích cực, vì vậy khi tôi về Milan, chúng tôi sẽ nói chuyện."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:23 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục