Radwanska đại chiến Bencic ở chung kết

06:01 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả Aga Radwanska và Belinda Bencic đang có cơ hội nâng cao danh hiệu Toray Pan Pacific Open 2015 khi cùng đánh bại các đối thủ sừng sỏ để dắt tay nhau vào chơi trận chung kết.

Màn trình diễn ấn tượng của Radwanska chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây cô xuất sắc đánh bại nhà cựu á quân Australian Open Dominika Cibulkova trong một trận đấu hai ván với tỉ số 6-4, 6-1.

Không chịu kém cạnh, Bencic trước đó cũng dễ dàng đánh bại Caroline Wozniacki với tỉ số 6-2, 6-4 ở một trận bán kết khác. Phong độ của nhà đương kim vô địch Rogers Cup có thể nói đang cực tốt và cơ hội để cô đoạt danh hiệu lần này là không nhỏ.

Radwanska cùng Bencic tranh ngôi vô địch trên đất Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Hai tay vợt chỉ mới gặp nhau một lần duy nhất trong quá khứ, Bencic là người giành phần thắng tại chung kết Eastbourne 2015. Nếu tái lập thành tích tương tự thì Bencic chắc chắn sẽ có tên trong top 10 tay vợt đơn nữ xuất sắc nhất.

Phần mình, một danh hiệu dù không quá lớn lúc này cũng sẽ giúp Radwanska lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, sau màn trình diễn có phần mờ nhạt trong suốt chín tháng qua.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục