Radja Nainggolan: "Mauro Icardi đã làm rất nhiều điều cho Inter Milan”

17:59 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã ca ngợi người đồng đội của mình sau chiến thắng trước Genoa vào rạng sáng nay.

Dù phải hành quân đến Luigi Ferraris để chạm trán Genoa nhưng các cầu thủ Inter Milan đã có 1 màn trình diễn xuất sắc. Kết thúc 90 phút thi đấu, đã có 4 bàn thắng được ghi vào lưới đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đã quay trở lại đội hình của Inter Milan trong trận đấu tại Luigi Ferraris.

Cú đúp của Roberto Gagliardini cùng 2 bàn thắng của Mauro Icardi và Ivan Perisic đã giúp Nerazzurri tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng thời tiến 1 bước dài trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Radja Nainggolan đã quay trở lại và thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Luigi Ferraris. Dù không ghi bàn nhưng sự có mặt của anh đã giúp cho tuyến giữa của Inter Milan trở nên cơ động hơn. Phát biểu sau trận đấu với DAZN, tiền vệ người Bỉ đã không che giấu được cảm xúc vui mừng:

“Inter đã tạo ra nhiều cơ hội ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu 1 cách nhanh chóng và sau đó làm tốt về việc kiểm soát thế trận. Toàn đội đã có màn trình diễn tốt cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chúng tôi vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 và hiện tại chỉ nghĩ về chính mình. Điều quan trọng là Inter phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu bất kể đối thủ sắp tới là ai.”

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi đã góp công vào chiến thắng trước Genoa bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

1 trong những điểm nhấn ở cuộc đối đầu tại Luigi Ferraris là sự trở lại đội hình xuất phát của Mauro Icardi sau quãng thời gian bị kỉ luật nội bộ. Tiền đạo người Argentina đã góp công vào chiến thắng của Inter Milan bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Ivan Perisic lập công. Nói về người đồng đội của mình, Radja Nainggolan cho biết:

“Từ khi bắt đầu bước vào sân, tất cả chúng tôi đều muốn cống hiến hết mình cho Inter Milan. Icardi đã cho thấy rằng anh ấy thực sự muốn chiến đấu cùng toàn đội và đây là điều quan trọng nhất.

Những số liệu thống kê của Mauro đã nói lên điều đó. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho Nerazzurri. Bây giờ, toàn đội phải cùng nhìn về 1 hướng để hoàn thành mục tiêu.”

Faro | 17:40 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục