Rắc rối mới của Greenwood xảy đến với Man Utd

23:05 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã không thi đấu cho Manchester United kể từ tháng 1/2022 và giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chắc chắn giảm mạnh.

 

Manchester United chưa quyết định liệu Mason Greenwood có còn tương lai ở Old Trafford hay không. Trong trường hợp chọn bán tiền đạo 21 tuổi, hiện có những dấu hỏi xuất hiện xung quanh giá trị chuyển nhượng của chân sút này.

Hồi đầu tuần, Erik ten Hag đề cập rằng Greenwood có năng lực nhưng vẫn mờ mịt về triển vọng trở lại đội một của cậu học trò. Theo truyền thông Anh, số phận của Greenwood cuối cùng có thể phụ thuộc vào các bên liên quan, bao gồm các đối tác thương mại và đội nữ.

Man Utd have Mason Greenwood price tag issue if Erik ten Hag sanctions transfer - Bóng Đá

 Man Utd chưa chốt xong vấn đề của Greenwood.

Greenwood vẫn bị Man Utd đình chỉ khi họ tiếp tục cuộc điều tra nội bộ. Trở lại vào tháng Hai, Tòa án ở Anh xác nhận rằng các cáo buộc hãm hiếp, tấn công và cưỡng chế kiểm soát đối với Greenwood đều đã được bãi bỏ.

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Greenwood vẫn chưa được trao cơ hội trở lại với sự nghiệp của mình. Điều này đồng nghĩa đã 15 tháng kể từ lần cuối cùng ra sân cho Man Utd, cầu thủ tài năng này vẫn bị treo giò.

Nếu Man Utd quyết định bán Greenwood, người ta tin rằng có một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này, bao gồm gã khổng lồ của Ý Juventus.

Tuy nhiên, Man United sẽ phải đối mặt với một tình trạng khó khăn và thách thức nếu chấp nhận lời đề nghị hoặc hơn nữa, bắt đầu đàm phán với các đối tác về một vụ mua bán tiềm năng.

Greenwood tất nhiên sẽ trở thành một nhân tố không thể thiếu của Man Utd và hoàn toàn có tố chất trở thành một huyền thoại đội bóng nếu tiếp tục thể hiện và phát triển với tốc độ ban đầu.

Nhưng không thể phủ nhận vấn đề ngoài sân cỏ đã kìm hãm sự trưởng thành của Greenwood. Vì đã ngồi ngoài quá lâu, giá trị của Greenwood chắc chắn giảm mạnh. Với Man Utd, họ muốn đảm bảo rằng sẽ đưa ra chọn lựa tốt nhất cho tất cả các bên.

Man Utd have Mason Greenwood price tag issue if Erik ten Hag sanctions transfer - Bóng Đá

 Greenwood có thể bị bán.

Nếu Greenwood ra đi, Quỷ đỏ phải đảm bảo họ thu về mức phí phù hợp cho cầu thủ này. Rõ ràng, chỉ cần được trở lại chơi bóng, Greenwood có tiềm năng bùng nổ lên một tầm cao mới ở CLB khác. Do đó, Man Utd có lý do để bán Greenwood với giá cao.

Ngược lại, Man United cũng ý thức được việc Greenwood đã không thi đấu trong thời gian quá dài. Và vì lý do đó, họ chắc chắn phải xem xét hạ giá bán. Nhưng khi không sử dụng, việc bán Greenwood có thể giúp Man Utd huy động tiền để mang về tân binh.

Ngoài thể lực, Man United cũng phải tính đến chuyện tâm lý của Greenwood có thể bị ảnh hưởng nặng nề và không có gì đảm bảo cầu thủ sẽ sớm trở lại thi đấu đỉnh cao. Tất cả đều còn khá mơ hồ và Man Utd có thể phải đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Nếu bán, Man Utd phải chấp nhận mất đi một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Nhưng làm vậy, họ khó có thể thu về một số tiền lớn như kỳ vọng. Nhưng rõ ràng Greenwood sẽ không ở lại Anh nếu nằm trong diện thanh lý của Man Utd.

Tiểu Lam | 22:35 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục