Rabiot gọi, Ten Hag trả lời

16:56 Thứ bảy 27/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Adrien Rabiot chuẩn bị rời Juventus vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng, và Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

 

Tờ báo Tây Ban Nha cho biết Adrien Rabiot chưa vội ký một hợp đồng mới với Juventus, theo đó, anh có thể rời Turin theo dạng chuyển nhượng tự do. Man United và Bayern Munich đã bắt đầu liên hệ để ký hợp đồng với ngôi sao của Les Bleus.

Ten Hag hell-bent on signing £117,000 a week star – Mundo Deportivo - Bóng Đá

 Rabiot là món hời cho bất cứ CLB nào.

Mundo Deportivo tuyên bố Quỷ đỏ có thể dẫn đầu trong cuộc đua này, vì Ten Hag quyết tâm sở hữu Rabiot và xác định tiền vệ này là người đá cặp lý tưởng với Casemiro ở trung tâm hàng tiền vệ.

Ngôi sao 28 tuổi không vội vàng ra quyết định và sẽ dành thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng. Hiện tại, anh kiếm được khoảng 7 triệu euro mỗi mùa (117.000 bảng mỗi tuần) ở Juventus và chắc chắn sẽ đòi hỏi một khoản tăng lương đáng kể khi chuyển nhượng tự do.

Rabiot là cầu thủ hay nhất của Juve ở mùa giải hiện tại. Cho đến nay, anh đã ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường, chỉ kém 3 bàn so với chân sút hàng đầu Dusan Vlahovic. Mặt khác, anh còn cung cấp 5 pha kiến tạo. Ngôi sao đa năng này từng giành nhiều danh hiệu ở Pháp và Italia, theo đó, anh thừa chất lượng và kinh nghiệm để cải thiện tuyến giữa ở Old Trafford.

Minh Tuấn | 16:26 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục