Ra tuyên bố Champions League, Odegaard nói thẳng tiêu chuẩn Arsenal nên có

07:49 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Na Uy bày tỏ tham vọng lớn cùng ông lớn thủ đô xứ sương mù trong vài năm tới.

Arsenal đã tiến hành công cuộc chuyển nhượng rầm rộ ở phiên chợ hè năm nay và mang về Emirates 6 bản hợp đồng mới. Thế nhưng trái với kỳ vọng, Pháo thủ lại khởi đầu Premier League 2021/22 theo kịch bản vô cùng đáng quên. Toàn thua 3 trận đầu tiên và chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào, ông lớn bắc London đắm chìm dưới đáy BXH.

Bất chấp phong độ tồi tệ của Arsenal, Martin Odegaard vẫn đặt niềm tin vào tương lai. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, ngôi sao đầu quân cho Pháo thủ dài hạn sau khoảng thời gian cho mượn mùa trước đã bày tỏ tham vọng lớn.

Martin Odegaard wants Arsenal to qualify for Europe this season and win the Premier League ‘in a couple of years’ - Bóng Đá

 Odegaard muốn chinh phục đấu trường danh giá nhất châu Âu cùng Pháo thủ.

"Chúng tôi muốn giành vé dự đấu trường châu Âu trở lại trong mùa này, đây sẽ là điều quan trọng với cả các cầu thủ, CLB lẫn fan hâm mộ." Metro dẫn lại thông điệp của Odegaard. "Hy vọng qua thời gian, Arsenal sẽ giành các danh hiệu, vô địch Champions League và Premier League trong vài năm tới."

"Đây là mục tiêu từ mọi người. CLB này cần ngự trị trên đỉnh cao và góp mặt ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi vẫn chưa thảo luận nhiều nhưng đó là tiêu chuẩn nên có ở Arsenal."

Tối nay, Pháo thủ sẽ tái khởi động chiến dịch Premier League bằng cuộc tiếp đón Norwich City. Qua 3 vòng đầu, các vị khách cũng chưa giành được điểm số nào.

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 07:19 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục