Ra tay nghĩa hiệp, Gary Neville làm điều khiến phần còn lại phải ngước nhìn

06:17 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnGary Neville thông báo rằng hai khách sạn mà anh cùng Ryan Giggs sở hữu sẽ được cung cấp miễn phí cho nhân viên NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia).

Video lối đá của Man United

 Dịch COVID-19 đang hoành hành trên toàn cầu và có ảnh hưởng cực lớn đến các hoạt động thể thao. Tại Premier League, các hoạt động bóng đá sẽ bị tạm hoãn ít nhất là đến ngày 3 tháng 4 năm nay. Thậm chí nhiều người còn lo ngại rằng mùa bóng có thể kết thúc một cách dang dở, bởi sự lây lan nhanh chóng và sự nguy hiểm khó lường của dịch bệnh quái ác này.

Gary Neville says NHS staff will use his and Ryan Giggs' two hotels free of charge - Bóng Đá

 Neville có hành động đáng khen ngợi.

Không chỉ có Neville, Chelsea xác nhận vào sáng thứ Tư rằng Khách sạn Thiên niên kỷ tại Stamford Bridge cũng sẽ được dùng cho các nhân viên NHS.

Gary Neville nói trong một video đăng trên phương tiện truyền thông xã hội: "176 giường của chúng tôi sẽ được dành cho các nhân viên Dịch vụ Y tế Quốc gia và các chuyên gia y tế từ thứ Sáu trở đi.

Tại thời điểm này, tôi nghĩ rằng toàn bộ ngành công nghiệp của chúng ta cần thể hiện sự đoàn kết, không chỉ dành cho nhân viên của chúng tôi trong những thời điểm không chắc chắn này mà rõ ràng là cho những người cần chỗ ở nhất trong những tháng tới.

Đó là điều chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận. Nó sẽ hoạt động miễn phí và nhân viên của chúng tôi sẽ vận hành khách sạn như bình thường.

Các nhân viên y tế sẽ có thể ở đó mà không phải trả bất kỳ chi phí nào trong vài tháng tới khi họ cần cách ly với các thành viên gia đình có thể bị ảnh hưởng bởi những gì đang xảy ra.

Hãy giữ an toàn và chúng tôi chúc tất cả mọi người những điều tốt lành nhất."

Minh Tuấn | 06:09 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục