Ra sân trận đầu cho Saigon Heat, De Angelo Hamilton ấn tượng với điều gì?

23:13 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnTay ném vừa gia nhập Saigon Heat, De Angelo Hamilton đã có những chia sẻ về trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo "Ông 30".

Chạm trán đội bóng đang đứng trong nhóm cuối bảng xếp hạng ABL 9, Wesports Malaysia Dragons, Saigon Heat đã có một trận đấu không hề dễ dàng.

Dù sớm vươn lên giành lợi thế trước đối thủ trong suốt 3 hiệp đấu (16-11, 31-22, 52-42) thế nhưng những phút cuối thi đấu không hiệu quả đã khiến "Ông 30" suýt chút nữa để đối thủ ngược dòng thành công.

Thời điểm khoảng cách chỉ còn 63-60 nghiêng về phía Saigon Heat, tình huống ghi điểm quyết định của De Angelo Hamilton đã giúp đội bóng của HLV Kyle Julius giành chiến thắng chung cuộc 65-60.

Kết quả này đã giúp Saigon Heat tìm lại cú hích tinh thần cần thiết sau chuỗi 2 trận đấu không thành công trước đó với Formosa Dramers và Macau Black Bears. 

Phát biểu sau trận đấu, tay ném vừa gia nhập "Ông 30", De Angelo Hamilton đã có một vài chia sẻ về màn trình diễn của đội. Cụ thể, Hamilton nói: "Đây là một trận đấu không dễ dàng, Wesports Malaysia Dragons đã có những phút cuối thi đấu mạnh mẽ tuy nhiên, toàn đội đã làm rất tốt công việc của mình. 

saigon-1

De Angelo Hamilton góp công lớn giúp Saigon Heat vượt qua Westports Malaysia Dragons.  

Chúng tôi đã vượt lên ở những thời điểm quan trọng và có được niềm vui cuối cùng. Nhìn chung, tôi rất vui với màn trình diễn của toàn đội hôm nay. 

Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của tôi cùng đội, tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ đề ra, đánh bại đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc. 

Về điều tôi ấn tượng nhất với đội, phải nói rằng, Saigon Heat là một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi có những cá nhân xuất sắc, một người đội trưởng mẫu mực như Murphy (Burnatowski), một trung phong chơi hiệu quả như Kyle (Barone), một huấn luyện viên tài năng như Kyle (Julius) hay các đồng đội tuyệt vời (Sang Đinh, Corey Cilia hay Trần Đăng Khoa).

saigon-2

Trung phong số 17 chia sẻ, Saigon Heat là một tập thể tuyệt vời.  

Về pha bóng cuối cùng, tôi chỉ nghĩ mình phải cố gắng ghi điểm để giúp toàn đội giữ được ưu thế. Thời điểm đó, chúng tôi chỉ dẫn trước đối thủ 3 điểm và nếu không thể thực hiện pha tấn công thành công, khả năng toàn đội gặp bất lợi rất lớn. Thật hạnh phúc khi tôi đã đưa được bóng vào rổ và mang về chiến thắng 65-60 cho đội".

Sau cuộc đối đầu với Westports Malaysia Dragons, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến thành phố Chu Hải, Trung Quốc để đối đầu với câu lạc bộ đang xếp cuối bảng, Zhuhai Wolf Warriors (13/12).      

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:08 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục