Ra mắt tuyển Anh, ngọc quý Chelsea cảm ơn 1 người

11:49 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Chelsea nhưng đang khoác áo Crystal Palace - Conor Gallagher đã có trận ra mắt ĐTQG.

Conor Gallagher được triệu tập lên đội tuyển Anh khi mà hàng loạt ngôi sao buộc phải rút lui vì chấn thương. Ở trận thắng San Mario 10-0 mới đây, tài năng 21 tuổi đã được HLV Gareth Southgate cho ra mắt Tam Sư, khi vào sân thay thế Kalvin Phillips trong hiệp hai. Đây là một vinh dự đối với Gallagher và anh hoàn toàn xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng tại Premier League.

Gallagher đã gừi tri ân đến HLV trưởng Crystal Palace - Patrick Vieira: “Làm việc dưới quyền của Patrick Vieira thật tuyệt vời. Ông ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League vì vậy việc học hỏi từ ông ấy là điều tuyệt vời.

Vieira giúp tôi rất nhiều, về mặt chiến thuật, và quan trọng nhất, điều đó thực sự tốt, đó là cách ông ấy biết điểm mạnh của tôi và cho tôi biết phải làm gì với nó. Điều đó có nghĩa là tôi được phép chuẩn bị và làm những gì tôi làm tốt nhất, đó là một phần lý do tại sao tôi đã có một khởi đầu tốt cho mùa giải.”

Conor Gallagher thanks Patrick Vieira after Chelsea loan star's uncommon England bow - Bóng Đá

 Conor Gallagher ra mắt tuyển Anh.

Nói về khả năng cạnh tranh một suất trong ĐT Anh tham dự World Cup 2022, ngôi sao 21 tuổi nhận định: “Tôi đã thấy chất lượng và số lượng cầu thủ giỏi trong đội hình này thật đáng kinh ngạc, tài năng là rất, rất khủng. Sẽ rất khó để lọt vào đội tuyển này.

Tôi chỉ đang nghĩ về mùa giải này với Crystal Palace, làm những gì tốt nhất có thể cho họ, và làm tốt như những gì chúng tôi có thể làm ở Premier League. Đó là điều quan trọng nhất với tôi vào lúc này. Và nếu tôi tiếp tục thi đấu tốt với họ và ghi một vài bàn thắng, tôi sẽ có cơ hội góp mặt trong đội tuyển Anh.”

Gallagher trong màu áo Chelsea

 
Endo | 10:51 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục