Ra mắt thuận lợi, Tom Heaton gửi lời nhắn đến Ten Hag

13:21 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn của Manchester United, Tom Heaton, đã có trận bắt chính đầu tiên cho câu lạc bộ trong chiến thắng trước Charlton Athletic.

 

Thủ môn Tom Heaton đang đặt mục tiêu ra sân nhiều hơn trong màu áo Manchester United sau khi có trận ra mắt đầy đủ cho câu lạc bộ bằng trận giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 ở tứ kết League Cup đêm hôm qua.

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ, Erik ten Hag, đã xáo trộn đội hình của mình, thực hiện tổng cộng 8 thay đổi.  David de Gea được trao một khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi, mở đường cho Heaton xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Heaton được bắt chính cho M.U.

Heaton đã tận hưởng một buổi tối tương đối nhẹ nhàng và không có thử thách, Charlton chỉ có được 2 cú sút trúng đích. Heaton tái gia nhập Man United vào tháng 7 năm 2021, 11 năm sau khi rời câu lạc bộ, nhưng chỉ có một lần ra sân, vào sân từ băng ghế dự bị năm 2021.

Heaton nói với MUTV: "Tôi đã trở lại câu lạc bộ được 18 tháng và cơ hội đến với tôi hơi khó khăn. Có một chút bực bội khi không được thi đấu ở vòng trước; lúc đó tôi bị chấn thương nhẹ. Nhưng may mắn thay, tôi đã được mặc áo đấu tối nay. Tất nhiên bạn sẽ cố gắng nắm lấy cơ hội và như tôi đã nói, tôi thực sự thích nó và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội nữa đến."

Thanh Vũ | 12:23 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục