Ra mắt sân chơi chuyên nghiệp cho sinh viên VN

13:57 Thứ ba 05/03/2013

Sáng nay (5/3), giải thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) chính thức ra mắt giới truyền thông, đồng thời chuẩn bị khởi động Unigames trước khi bước vào mùa giải đầu tiên (tháng 9/2013).

Giải thể thao Sinh viên Việt nam - Vietnam University Games (VUG) là một trong những giải đấu thể thao hứa hẹn sôi nổi và hấp dẫn dành cho sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng trên khắp cả nước. VUG sẽ chính thức khởi động mùa giải đầu tiên vào tháng 9/2013 dưới sự dẫn dắt của Trung tâm hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam - trực thuộc Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và XL Entertaiment, đơn vị đang rất thành công với đội bóng rổ Saigon Heat.

Sinh viên Việt Nam có thêm một sân chơi thể thao chất lượng sau một loạt các giải đấu như U.League, giải bóng đá sinh viên toàn quốc....

VUG không chỉ đơn thuần là sân chơi thể thao, giải trí lành mạnh mà còn là cuộc tranh tài đầy màu sắc giữa các đơn vị tham gia. “Với giải đấu này, XL Entertaiment mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi mang đậm màu cờ sắc áo của các trường và được tổ chức theo mô hình chuyên nghiệp quốc tế”, ông Connor Nguyễn - giám đốc điều hành VUG cho biết.

Ở mùa giải đầu tiên, VUG sẽ tập trung vào 3 môn chính gồm bóng rổ, bóng đá trong nhà và nhảy đối kháng tự do. Trước khi bắt đầu mùa giải mới từ tháng 9 tại TP.HCM và Hà Nội, VUG sẽ có một loạt các hoạt động hâm nóng kéo dài từ tháng 1 đến tháng 6/2013 như cuộc thi thiết kế và bình chọn logo tham gia VUG của các trường, tìm kiếm và thiết kế linh vật thi đấu…

Ông Connor Nguyễn, giám đốc điều hành VUG trao hoa cho đại diện các trường tại TP.HCM tham dự.

Trong đó hoạt động nổi bật nhất là giải đấu Unigames diễn ra từ 21/3 đến 12/5 tại TP.HCM và Hà Nội với tổng giải trưởng lên đến 500 triệu đồng. Đây là giải đấu chuẩn bị cho mùa giải chính thức của VUG, hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu sinh viên tham gia.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục