Ra mắt ấn tượng, Jayson Tatum chỉ muốn… ngủ

22:24 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnNBA mùa giải mới chỉ mới trôi qua được một tuần, tuy vậy mọi thứ đang trở nên hết sức tươi đẹp đối với tân binh Jayson Tatum của Boston Celtics.

Chỉ mới được Draft bởi đội bóng thành Boston, song Jayson Tatum ngay lập tức có cơ hội ra mắt NBA ở trận đấu vào hôm thứ ba tuần trước sau chấn thương của Marcus Morris. Trực tiếp đối đầu với LeBron James và những nhà ĐKVĐ miền đông Cleveland Cavaliers, đó thật sự là một ngày không thể nào quên đối với cầu thủ 19 tuổi.

celtics-cavs-jayson-tatum-1

 Jayson Tatum đang có sự khởi đầu cực ấn tượng tại NBA.

Trận đấu hôm đó với Cavaliers, Tatum trình diễn không tồi với 14 điểm, 10 tình huống Rebound. Sau đó, tài năng 19 tuổi chạm trán Milwaukee Bucks, ghi được 8 điểm và 9 tình huống Rebound, trước khi có được chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng Boston Celtics (15 điểm, 8 Rebound) tước Philadelphia.

Trung bình mỗi trận, Tatum thi đấu đến 35 phút, đứng thứ 2 toàn đội sau Kyrie Irving. Đó rõ ràng là một con số hết sức ấn tượng đối với một tân binh chỉ mới “chân ướt, chân ráo” cập bến NBA. Hoạt động với khối lượng cực nặng là thế, song Tatum chỉ có vỏn vẹn 1 ngày để nghỉ ngơi, trước khi tiếp tục trở lại với guồng quay.

celtics-cavs-jayson-tatum-2

 Tatum thèm ngủ sau những trận đấu căng thẳng.

“Tôi ngủ cực nhiều, thật tuyệt khi có một ngày để nghỉ ngơi,” Tatum trả lời với các phóng viên.

Tài năng, cộng với một chút may mắn đã giúp Tatum hòa nhập nhanh đến khó tin với NBA. Tatum chia sẻ thêm, bản thân mình có đôi chút ngạc nhiên, nhưng rất sẵn sàng để đương đầu với thử thách.

“Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ chơi những trận đấu đó, nhưng mọi thứ đã xảy ra và bạn cần phải sẵn sàng,” Tatum tiếp lời. “Mỗi ngày, mỗi ngày khiến tôi cảm thấy chậm lại một chút. Tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều.”

Những pha bóng hay nhất của Jayson Tatum tại NBA Preseason:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục