Ra giá 50 triệu, Man Utd rộng cửa đón chữ ký chất lượng

16:49 Thứ năm 09/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester vẫn đang tìm kiếm những nhân sự phù hợp cho mùa giải mới.

 

Man Utd gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa kết thúc, và họ nằm ngoài Top 4 Premier League. Quỷ đỏ khép lại mùa giải với số điểm thấp kỷ lục và nhận nhiều bàn thua nhất từ trước tới nay. Rõ ràng, đây là điều khó chấp nhận.

Một trong những cầu thủ chơi thiếu thuyết phục nhất là Harry Maguire. Trung vệ người Anh liên tục có những pha xử lý thiếu an toàn khiến đội nhà phải trả giá đắt. Không ngạc nhiên khi nhiều lời chỉ trích xuất hiện nhắm vào Maguire.

Manchester United ‘great favourite’ for signing – Ten Hag’s side ‘willing to put’ €50m on table - Pau Torres - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng thành Manchester.

HLV Erik ten Hag tin tưởng, Man Utd xứng đáng có một hệ thống phòng ngự tốt hơn. Khi ấy, Man Utd phải thay máu hàng thủ. Suốt thời gian qua, tờ 90min tiết lộ, Man Utd muốn chiêu mộ Pau Torres của Villarreal.

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ Man Utd thực sự muốn có Torres. Romano cho hay: "Torres có mức giá rơi vào khoảng 55 - 60 triệu euro. Man Utd rất quan tâm và cử tuyển trạch viên theo dõi Torres."

Mới nhất, tờ La Razon (Tây Ban Nha) khẳng định, Tottenham cũng nhảy vào cuộc đua này. Tuy nhiên, Man Utd mới là đội bóng rộng cửa chiêu mộ Torres nhất. Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra mức giá 50 triệu euro để thuyết phục Villarreal nhả người.

Torres chơi rất hay và là nhân tố quan trọng giúp Villarreal vào tới bán kết Champions League mùa giải vừa qua.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 16:19 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục