Ra đề nghị khủng, Arsenal vẫn đứng trước nguy cơ mất Saka

22:20 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẵn sàng biến ngôi sao trẻ người Anh trở thành nhân tố hưởng mức thu nhập cao nhất CLB.

 

Arteta nhận xét về phong độ của Saka

Màn trình diễn khá ấn tượng tại kỳ EURO và đặc biệt là sự tiến bộ không ngừng ở Premier League mùa giải năm nay giúp Bukayo Saka ngày càng nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Không những thế, tài năng trẻ người Anh còn gây ra sự chú ý lớn cho Liverpool - đội bóng đang khát khao tìm kiếm thêm danh hiệu dưới kỷ nguyên của Jurgen Klopp.

Manchester City will be looking to sign Bukayo Saka from Arsenal, claims Ray Parlour - Bóng Đá

 Saka đang dần trưởng thành.

Nhiều đồn đoán cho rằng, thuyền trưởng The Kop tỏ ra hứng thú trước phong cách thi đấu đến từ Saka và vì vậy, bất chấp việc Arsenal đang cố gắng giữ chân bằng được cầu thủ trẻ sáng giá nhất đội hình, họ vẫn sẽ tìm cách mở khóa thương vụ này.

Theo nguồn tin từ Mirror, Pháo thủ có thể sẽ phải đối diện với khó khăn lớn trong việc thuyết phục Saka gia hạn hợp đồng, nếu họ tiếp tục đánh mất cơ hội góp mặt tại đấu trường Champions League.

Kể từ sau khi Arsene Wenger từ chức, Arsenal vẫn chưa thể cạnh tranh một suất thi đấu tại sân chơi lớn nhất cấp câu lạc bộ. Trong khi Saka lại muốn khẳng định bản thân nhiều hơn, tương tự như cách những cầu thủ đồng hương - Phil Foden và Jude Bellingham thể hiện.

Chính vì vậy, kể cả khi Pháo thủ muốn biến Saka trở thành một trong số các ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB, có thể anh sẽ vẫn khước từ lời đề nghị nếu giấc mơ góp mặt tại UCL tiếp tục dang dở.

Trường Sơn | 21:22 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục