Quyết tâm thống lĩnh, Mourinho đón "siêu trung vệ" 55 triệu về Spurs

10:58 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những tính toán chiến lược cho hành trình phục hưng Tottenham Hotspur.

Sau khi rời ghế huấn luyện Manchester United, Jose Mourinho gây bất ngờ lớn khi nhận lời dẫn dắt Tottenham Hotspur. Đây là lời mời gọi từ thượng tầng CLB phía Bắc London, và cũng hợp lý trong bối cảnh nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là một trong những HLV lão làng của làng túc cầu giáo và bóng đá xứ sở sương mù.

Thời gian qua, thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và giúp Totetnham vươn tầm, dù rất khát khao nhưng Mourinho gặp nhiều khó khăn. Phần nhiều rào cản này đến từ tình hình nhân sự, khi mà nhà cầm quân sinh năm 1963 không có được trong tay lực lượng mạnh nhất. Vì lẽ đó, hè 2021 là thời điểm mà Spurs và Mourinho nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thêm những chữ ký chất lượng về London.

Spurs remain keen on Skriniar - Bóng Đá

Spurs nhắm Milan Skriniar.

Trong bối cảnh này, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mourinho và Spurs vẫn rất quan tâm và muốn đón trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan ngay hè 2021. Thực tế, đây là "đá tảng" mà Spurs từng khao khát ở mùa hè trước, tuy nhiên vì nhiều lý do, nhất là việc Inter quyết tâm giữ người mà thương vụ này không thể thành hiện thực.

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Milan Skriniar vào khoảng 55 triệu euro. Tuy nhiên, cũng theo Fabrizio Romano, Tottenham nhiều khả năng sẽ phải chi đậm hơn, nếu muốn sở hữu ngôi sao của Inter Milan hè 2021.

Mourinho phát biểu về Spurs: 

 
Minh Trí | 10:00 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục