Quyết tâm tái thiết, Barca đón “kẻ nổi loạn” từ gã khổng lồ

23:09 Thứ hai 19/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững buổi gặp gỡ giữa chủ tịch Joan Laporta với người đại diện Mino Raiola sẽ sớm có kết quả.

AC Milan đã bắt đầu lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Một loạt những mục tiêu đã được đề cập đến liên tục trong khoảng thời gian gần đây.

Tình hình tài chính của Rossoneri không quá rủng rỉnh, chính vì thế Milan có thể buộc phải bán đi một hoặc nhiều cầu thủ để tái đầu tư vào thị trường sắp tới. Một trong những cầu thủ đã được Tuttosport nhắc đến là trung vệ Alessio Romagnoli. Paolo Maldini hi vọng thương vụ này sẽ mang lại cho Milan một khoản thu với trị giá 30 triệu euro.

Romagnoli đã không giữ được vị trí chính thức và Rossoneri dường như cũng không có ý định gia hạn với anh. Trước đó, trung vệ người Italia từng mong muốn được gia hạn hợp đồng với một mức lương mới lên đến 6 triệu euro mỗi mùa, con số ngoài khả năng chi trả của Milan.

Schira: Barcelona enquire about Milan defender during talks with agent Raiola. - Bóng Đá

Alessio Romagnoli nhận được sự quan tâm sâu sát từ Barcelona.

Theo truyền thông Châu Âu, Barcelona đang quan tâm đến việc chiêu mộ Romagnoli. Đội trưởng của Milan đang được Blaugrana nhắm đến để thay thế trung vệ Samuel Umtiti, cái tên có thể bị bán vào mùa hè này.

Chủ tịch Joan Laporta đã hỏi những thông tin liên quan đến trung vệ Romagnoli trong cuộc đàm phán với người đại diện Mino Raiola vào tuần trước. Bên cạnh Barca, Atletico Madrid cũng tham gia tích cực cuộc đua giành lấy chữ ký của trung vệ 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 22:39 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục