Quyết tâm muốn M.U 'chung mâm' với 2 kình địch của Ten Hag

23:09 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã gợi mở những sự kỳ vọng mới tại Old Trafford sau những phát ngôn ra mắt Manchester United.

 

Erik ten Hag chính thức ra mắt Manchester United và ông tạo ra những điểm nhấn trong cách trả lời phỏng vấn của mình. Trong đó, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ đáng chú ý về cách chơi của Quỷ đỏ trong tương lai:

"Chúng tôi phải chơi thứ bóng đá pressing tầm cao và cống hiến lối chơi thật mạo hiểm. Quan trọng là đội bóng phải chơi tấn công. Ở từng câu lạc bộ mà tôi đặt chân đến, tôi đều yêu cầu rất cao ở các cầu thủ."

"Tôi mong chờ họ chiến đấu và cố gắng 100% sức lực. Chỉ tốt thôi là chưa đủ, chúng tôi cần làm tốt hơn thế và các cầu thủ cần phải hợp tác với nhau."

Ten Hag cho thấy quyết tâm muốn Man Utd 'chung mâm' với 2 đại kình địch - Bóng Đá

 Ten Hag quyết tâm tạo nên một Man Utd mới mẻ.

Điều này đồng nghĩa Man Utd sẽ không thể chơi cầm chừng, e dè và từ tốn vào mùa giải tiếp theo. Với yêu cầu mà Ten Hag đưa ra, đội chủ sân Old Trafford cần tấn công tốc độ, thiên về thi đấu dồn dập, những phong cách phù hợp xu hướng bóng đá hiện tại. 

Tại Premier League lúc này, Man City và Liverpool là 2 tập thể chơi pressing tầm cao tốt và thi đấu tấn công ở tốc độ cao nhất. Có thể nói họ là hình mẫu để Man Utd của Ten Hag hướng đến. Chiến lược gia người Hà Lan rõ ràng đang muốn đội bóng của mình 'chung mâm' với 2 đại kình địch. 

Điều này đồng nghĩa một Cristiano Ronaldo lớn tuổi, người vừa được Ten Hag đảm bảo chuyện tương lai, chắc chắc phải thi đấu cật lực, năng nổ và quyết liệt hơn. Mùa giải năm ngoái từng xuất hiện một thông số chỉ ra Ronaldo là thuộc nhóm cầu thủ pressing hời hợt nhất giải đấu. Ronaldo phải thay đổi để thích ứng với triết lý của Ten Hag bởi nếu muốn công việc pressing tầm cao trơn tru, những cái tên tuyến đầu phải hoàn thành tốt trách nhiệm.

Ten Hag đã định hình xong cách chơi muốn Man Utd thể hiện. Một khi mọi thứ nằm trong kế hoạch của Ten Hag, Quỷ đỏ sẽ trở nên đáng gờm và đủ khả năng đe dọa 2 đại kình địch như những gì cựu HLV Ajax công khai tuyên bố. Nhà cầm quân 52 tuổi tự tin chia sẻ triều đại thống trị của Man City và Liverpool rồi sẽ chấm dứt. Điều đó thậm chí nhiều khả năng kết thúc trước khi Pep Guardiola và Jurgen Klopp rời CLB.

Ten Hag cho thấy quyết tâm muốn Man Utd 'chung mâm' với 2 đại kình địch - Bóng Đá

 Ten Hag mong muốn lật đổ Man City và Liverpool.

Ten Hag có thể trở thành người lật đổ Man City và Liverpool để mở ra triều đại hoành tráng mới cho Man Utd. Trong ngày ra mắt Man Utd, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 đã thể hiện tham vọng lớn thông qua những câu trả lời đầy tự tin. NHM Man Utd lại có lý do để kỳ vọng dù suốt 10 năm qua, quá trình tin tưởng rồi nhận lại cái kết đắng diễn ra như cơm bữa.

Lữ Phong | 22:39 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục