Quyết phũ Barca vào phút cuối, 'phù thủy' chọn Liverpool vì 1 cái tên

18:47 Thứ ba 13/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield tỏ ra rất quyết tâm trong việc chèo kéo ngôi sao người Tây Ban Nha.

 

Thiago: Tôi muốn giành mọi danh hiệu tại Liverpool

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Liverpool bất ngờ tăng tốc ở giai đoạn cuối khi chiêu mộ thành công Thiago Alcantara. Đáng chú ý, ngay sau chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20, cựu sao Barcelona đã chọn chia tay Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới.

Và sau nhiều ngày đắn đo, chàng trai mang dòng máu Italia quyết định cập bến nửa đỏ vùng Merseyside. Ngay trong trận ra mắt gặp Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 đã lập kỷ lục với 75 đường chuyền chính xác. Càng đặc biệt hơn khi anh chỉ được tung vào sân từ hiệp hai.

Điều đó cho thấy, Thiago Alcantara là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa của đội chủ sân Anfield. Nhưng có lẽ, ít ai ngờ rằng tuyển thủ Tây Ban Nha từng được Barcelona chèo kéo. Tuy nhiên, chân chuyền 29 tuổi lại tỏ ra phũ phàng với đội bóng cũ.

Thiago Alcantara turned down last-minute Barcelona bid to move to Liverpool - Bóng Đá

 Thiago hứa hẹn sẽ là "nhạc trưởng" mới của The Kop.

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện qua video nhiều lần với "phù thủy" của Bayern Munich. Trong khi đó, Blaugrana lại tỏ ra quá vội vã và có phần muộn màng trong việc thuyết phục tiền vệ sinh năm 1991.

Dù vậy, khoảng thời gian vừa qua, số 6 của Liverpool đang gặp khó khi dính COVID-19. Tuy nhiên, rất may cho thiago Alcantara khi anh sẽ có khoảng 2 tuần để hồi phục trước khi trở lại sân cỏ. Ngày 17/10 tới đây, The Kop sẽ gặp Everton, những người đang dẫn đầu BXH Premier League với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận. 

Giang Nam | 17:49 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục