Quyết ký Harry Kane, M.U chi khủng và gán người Tottenham cần

06:45 Thứ năm 23/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là muốn hoàn tất chữ ký của tiền đạo Harry Kane trong mùa hè 2023.

 

Quỷ đỏ hoạt động không quá rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với việc ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. 

Weghorst chỉ được coi là một giải pháp ngắn hạn Trong khi đó, Anthony Martial liên tục chấn thương. Man Utd không thể trông cậy vào tuyển thủ Pháp. Chính vì thế, Man United đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo khác.

Báo chí Anh liên tục đưa tin Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ Harry Kane hơn Victor Osimhen. Theo Mirror, Man United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Jack Grealish, hơn 100 triệu bảng, để có được sự phục vụ của Kane.

Casemiro leaked text messages inspire Man Utd plan for Harry Kane transfer move - Bóng Đá

 Man Utd nỗ lực ký Kane.

Kane chỉ còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng hiện tại. Đó là lý do Man Utd muốn tận dụng cơ hội. Và để thuyết phục Tottenham cho phép Kane ra đi, Quỷ đỏ tiếp tục có động thái mới.

ESPN báo cáo rằng Man United có thể sử dụng sự quan tâm của Tottenham đối với Dean Henderson để làm đòn bẩy trong các cuộc đàm phán ký hợp đồng với Kane.

Spurs đang tìm kiếm thủ môn số một mới thay thế Hugo Lloris. Henderson là một trong những cầu thủ mà Tottenham cân nhắc. Man Utd có thể chi tiền và gán thêm Henderson với nỗ lực chiêu mộ Kane.

Tiểu Lam | 05:47 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục