Quyết định ra đi, người cũ Simeone trả giá đắt

22:20 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo này đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid vào tháng Giêng 2021, thay vì chờ đến hè 2021.

Vào đầu năm, Diego Costa đã quyết định yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid để trở thành cầu thủ tự do. Nguyên nhân tiền đạo người Tây Ban Nha nằng nặc đòi hủy hợp đồng với Los Rojiblancos là vì lý do cá nhân.

Song thực tế nguyên nhân đằng sau không gì khác ngoài việc chân sút gốc Brazil phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Ở tuổi 32, Costa đã đánh mất chỗ đứng trong đội hình của Diego Simeone do không thể cạnh tranh được suất đá chính với Joao Felix và tân binh Luis Suarez. Costa muốn được ra sân nhiều hơn ở CLB mới.

La ‘mala decisión’ de Diego Costa - Bóng Đá

 Diego Costa vẫn chưa có đội bóng mới.

Atletico không khó khăn gì trong việc chấm dứt hợp đồng với Costa, họ chỉ yêu cầu tiền đạo người Tây Ban Nha ký một điều khoản rằng nếu Costa gia nhập một trong ba đối thủ trực tiếp của Los Rojiblancos gồm Real Madrid, Barcelona hoặc Sevilla thì anh ta sẽ phải trả 25 triệu euro và 5 triệu euro nếu đó là một đội bóng đang tham dự Champions League 2020/21.

Sau một tháng, dù Costa đã có liên hệ với khá nhiều đội bóng tại Premier League, bao gồm các đội như Arsenal, Wolverhampton và Manchester City nhưng cuối cùng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn không tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, Costa đã trở về quê hương Lagarto ở Brazil để tập luyện và tiếp tục tìm kiếm một đội bóng mới trong sự nghiệp của mình.

Xem bàn thắng của Joao Felix:

 
Minh Trí | 21:22 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục