Quyết định ngược đời của RB Leipzig với Erik Ten Hag

20:23 Thứ ba 12/04/2022 | 1

Chiến lược gia người Hà Lan không chỉ thu hút được mỗi sự quan tâm đến từ đội chủ sân Old Trafford.

 

Cuộc cách mạng của Ten Hag ở Ajax 

Ten Hag ‘considers other options’ as Man Utd decision date posed - Bóng Đá

Sau quãng thời gian dài cân nhắc, Manchester United đã quyết định lựa chọn HLV Erik Ten Hag cho vị trí chủ nhân của chiếc ghế nóng tại Old Trafford. 

Ajax 'BAN English journalists' from attending Erik ten Hag's post-match press conference - Bóng Đá

 Hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan và Man Utd đang tích cực thảo luận trên bàn đàm phán nhằm tìm ra tiếng nói chung về nhiều vấn đề quan trọng. 

Erik ten Hag receives offer from RB Leipzig after Manchester United talks - Bóng Đá

Được biết, Ten Hag có những yêu cầu đặc biệt về quyền lực, cụ thể hơn là ông muốn có một tiếng nói quan trọng trong công tác chuyển nhượng của Man Utd - yếu tố mà những vị thuyền trưởng thời hậu Sir Alex hoàn toàn không có được.

Man Utd - Bóng Đá

 Vì vậy, có vẻ như Man Utd đang mất khá nhiều thời gian để xem xét về yêu cầu của Ten Hag. Và tận dụng thời cơ này, một đội bóng hàng đầu châu Âu là RB Leipzig đã lên kế hoạch 'cướp' vị thuyền trưởng này khỏi tay Quỷ đỏ. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, có thể nói đây là một quyết định ngược đời của Leipzig, nếu nhìn vào những gì HLV Domenico Tedesco đã làm được cho câu lạc bộ này. 

 - Bóng Đá

 Thay thế người tiền nhiệm là HLV Jesse Marsch hồi tháng 12, Tedesco khi ấy đã tiếp quản một đội Leipzig vô cùng thảm hại, đứng ở tận vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Song, Tedesco đã nhanh chóng vực dậy tình hình và giúp Leipzig tìm lại hình ảnh của một 'ông lớn' Bundesliga. Hiện tại, họ đã leo lên vị trí thứ 4 sau chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Cần biết, trong 17 lần ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, Leipzig chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận với tỷ số sít sao 2-3 trước Bayern Munich. Còn trong lần đụng độ đội nhì bảng Borussia Dortmund, đoàn quân của Tedesco đã hủy diệt họ với tỷ số 4-1.

 - Bóng Đá

 Theo thống kê từ Sofascore, kể từ thời điểm bước sang năm 2022, Leipzig đã ghi đến 34 bàn tại giải quốc nội - thành tích tốt hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong khuôn khổ 5 Giải đấu lớn nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, chỉ có 3 đội là Manchester City (8 bàn thua), AC Milan (7) và Liverpool (6) sở hữu thành tích phòng ngự tốt hơn Leipzig (9) trong giai đoạn này. Rõ ràng, Tedesco đã biến Leipzig thành một đội bóng có phong độ mạnh nhất châu Âu, và thật ngược đời khi họ lại có ý định thay thế ông bằng Ten Hag.

Huỳnh Phong | 19:53 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục