Quyết định man rợ của PSG với 6 cầu thủ bị thải loại

07:15 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô nước Pháp quyết tâm cải tổ đội hình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 

PSG từ lâu đã có tham vọng trở thành thế lực lớn của làng túc cầu. Họ vẫn đang loay hoay tìm cách vô địch Champions League. Đây là điều mà PSG mong muốn với bộ ba Kylian Mbappe-Lionel Messi-Neymar, một bản sao "Dải ngân hà" thuở ban đầu của Real Madrid.

Đó là lý do vì sao họ chiến đấu quyết liệt nhằm giữ chân Mbappe ở lại. Họ cũng sẵn sàng thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè năm nay. Ngoài Neymar, 6 cầu thủ khác đứng trước nguy cơ phải rời sân Công viên các Hoàng tử.

Quyết định man rợ của PSG với 6 cầu thủ bị thải loại - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ bị đối xử bất công.

Theo AS, PSG đã quyết định loại bỏ 6 cầu thủ không phù hợp với kế hoạch của tân Giám đốc bóng đá Luis Campos. 6 cái tên đó gồm Mauro Icardi, Julian Draxler, Layvin Kurzawa, Colin Dagba, Thilo Kehrer và Georginio Wijnaldum.

Tất nhiên, họ không muốn rời đi. Không nhiều CLB sẵn sàng trả những gì các cầu thủ này kiếm được ở Paris. Trước tình hình đó, nguồn tin từ AS cho hay, PSG đã đưa ra một cách tiếp cận man rợ.

Cụ thể, CLB không chỉ yêu cầu các cầu thủ này đi tập riêng mà còn phải sử dụng các phòng thay đồ khác nhau và không được ra vào khu vực gửi xe chung của đội bóng. Đây chẳng khác nào một cách bắt nạt, ép họ phải ra đi.

Điều này cho thấy PSG chưa thực sự chỉn chu về mặt tổ chức.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:17 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục