"Quyết định hoàn hảo cho Arsenal"

12:29 Thứ hai 11/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna cho rằng sự trở lại của William Saliba là rất quan trọng với Pháo thủ.

 

William Saliba là một thương vụ khá đặc biệt của Arsenal. Anh gia nhập Pháo thủ vào năm 2019 với mức phí 27 triệu bảng. Tuy nhiên, trong ba năm qua, trung vệ người Pháp chưa một lần ra sân cho đội một và phải tìm cách thi đấu theo dạng cho mượn.

 Saliba chưa có một trận đấu chính thức nào cho đội một Pháo thủ.

Năm ngoái, Saliba đã gây ấn tượng trong màu áo của Marseille và có tên trong đội hình tiêu biểu của Ligue I. Phong độ đó đã thuyết phục được HLV Mikel Arteta và giờ anh sẽ nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa tới. 

Theo cựu hậu vệ Arsenal, Bacary Sagna, sử dụng Saliba sẽ là một quyết định khôn ngoan của Pháo thủ. "Đối với sự phát triển của anh ấy, việc chơi trọn vẹn một mùa giải, (ra sân) mỗi tuần ở Marseille là cực kỳ quan trọng," Sagna nói với Lord Ping.

"Để chơi cho một CLB như Marseille không phải là điều dễ dàng và đi kèm với rất nhiều áp lực, nhưng anh ấy nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng và đóng góp rất lớn vào thành công chung của đội ở mùa trước."

"Trải nghiệm này sẽ giúp anh ấy chơi tốt hơn và đó có vẻ như là quyết định hoàn hảo cho Arsenal bởi vì bây giờ anh ấy sẽ trở lại đội một với sự trưởng thành vượt bậc," Sagna nhận xét.

Thời điểm này, Saliba sẽ có một vài trận đấu ở giai đoạn tiền mùa giải để chứng minh trước Arteta, cụ thể là các trận đấu với Everton, Orlando City, Chelsea và Sevilla. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 11:59 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục