"Quyết định cực kỳ đúng đắn của Ten Hag"

22:24 Thứ ba 17/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan sẽ cần những sự trợ giúp để có thể sớm thích nghi với môi trường mới.

 

Sau khi Erik ten Hag trở thành tân thuyền trưởng Manchester United, nhiều suy đoán cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ tìm cách tái hợp những cậu học trò cũ Frenkie de Jong hay Antony để nâng cấp chất lượng đội hình. Nhưng trước mắt, trong quãng thời gian sắp tới đây, Ten Hag chắc chắn sẽ gặp lại một gương mặt thân quen trong quãng thời gian ông bắt đầu sự nghiệp sa bàn -  Steve McClaren.

McClaren từng làm việc cùng Ten Hag tại FC Twente. Vào thời điểm đó, thuyền trưởng 52 tuổi chỉ đóng vai trò trợ lý cho cựu thuyền trưởng Tam sư. Tuy nhiên trong lần tái hợp này, vai trò của họ sẽ hoán đổi, khi Ten Hag trở thành nhân vật chính ở Old Trafford, còn McClaren sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ.

 Ten Hag từng làm trợ lý cho McClaren.

Theo nhận xét từ Rio Ferdinand, sự am hiểu của McClaren về Man Utd sau quãng thời gian làm việc với Sir Alex Ferguson sẽ giúp đỡ Ten Hag dễ dàng thích nghi hơn tại môi trường mới.

"Tôi nghĩ McClaren sẽ là một sự bổ sung tốt,” Ferdinand nói.

"Điều tuyệt vời cho Ten Hag là họ đã có một mối quan hệ tốt từ trước đó và McClaren sẽ có thể giúp ông ấy đi đúng hướng.

Tôi không quan tâm bạn là ai hay bạn đến từ đâu, khi bạn đến Man Utd, đặc biệt nếu bạn chưa từng ở một câu lạc bộ như thế, theo quy chế và quy mô đó, bạn cần phải làm quen một chút. Việc tìm ra được sự giúp đỡ đó ngay lập tức khi quyết định chiêu mộ McClaren là quyết định cực kỳ đúng đắn của Ten Hag. "

Trường Sơn | 21:26 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục