Quyết định của Rangnick sẽ khiến Ronaldo dứt áo rời đi?

20:23 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Luke Chadwick có những nhận định đáng lo ngại xoay quanh tình hình của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, Cristiano Ronaldo không thể đáp ứng yêu cầu mà phong cách Gegenpressing của HLV Ralf Rangnick đề ra, và nếu buộc phải ngồi dự bị thì anh sẽ sớm rời khỏi Old Trafford. Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CaughtOffside, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Stretty News):

"Với Cristiano Ronaldo trong đội hình, Man United thực sự không thể chơi với phong cách pressing cao độ đó."

Ronaldo phát biểu sau trận hòa - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ rời đi nếu ngồi dự bị dưới thời Rangnick? 

"Rõ ràng là cậu ấy đã không đá chính trong trận gặp Chelsea, nhưng Ronaldo sẽ muốn ra sân trong mọi trận đấu, cậu ấy vẫn khao khát ghi bàn. Cậu ấy sẽ không hài lòng với vai trò phụ."

"Tôi rất ngạc nhiên khi Ronaldo không đá chính trong trận hòa Chelsea, vì đó là một trận đấu lớn. Bạn thấy Ronaldo trên băng ghế dự bị và bạn tự hỏi, liệu quyết định đó có phải đến từ huấn luyện viên mới hay không."

"Nếu đó là sự thật, thì bạn không thể tưởng tượng đến viễn cảnh Ronaldo sẽ gắn bó lâu dài, bởi vì cậu ấy sắp kết thúc sự nghiệp của mình và cậu ấy sẽ muốn đá chính trong càng nhiều trận đấu càng tốt, để tiếp tục phá vỡ những kỷ lục."

"Tập thể thì luôn quan trọng hơn bất kỳ cá nhân nào, bất kể người đó là ai. Nhưng Ronaldo luôn cống hiến rất nhiều cho bất kỳ câu lạc bộ nào mà cậu ấy khoác áo, và thành tích ghi bàn của cậu ấy trong mùa giải này vẫn là rất tốt."

Carrick phát biểu sau trận hòa Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 19:53 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục