Quyết định của Rangnick cho tương lai Bailly, Martial

19:30 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnCân nhắc kỹ về tình hình hiện tại, chiến lược gia người Đức có quan điểm riêng của mình về tương lai của các cầu thủ Manchester United.

 

Rangnick nói về việc nhà của Lindelof bị đột nhập 

ESPN khẳng định, Anthony Martial và Eric Bailly đều đã sẵn sàng rời khỏi Manchester United trong tháng Một, với hy vọng tìm được cơ hội ra sân thường xuyên hơn ở những câu lạc bộ khác. Song, ở thời điểm hiện tại thì cả hai đang lo ngại rằng mình sẽ không thể rời khỏi Old Trafford. 

Về phần mình, Quỷ đỏ không ngăn cản bất kỳ cầu thủ nào trong đội một ra đi trong phiên chợ Đông. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận chia tay những ngôi sao của mình thông qua những bản hợp đồng cho mượn, đồng thời các CLB đối tác phải chi trả toàn bộ tiền lương của những cầu thủ này. Hơn nữa, Man United còn muốn nhận được một khoản phí nhất định.

Tiết lộ lý do tại sao các cầu thủ Man Utd không thích thứ bóng đá của Rangnick - Bóng Đá

 Quyết định rõ ràng của Rangnick. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ ESPN thì không chỉ Martial và Bailly, mà HLV Ralf Rangnick không muốn chia tay bất kỳ cái tên nào trong đội hình. Thay vào đó, vì nguy cơ mất đi sự phục vụ của nhiều cầu thủ do COVID-19, chiến lược gia người Đức muốn giữ nguyên lực lượng hiện tại cho đến cuối mùa. 

Trước đó, Man Utd đã từ chối lời đề nghị đến từ Sevilla dành cho Martial, trong khi Juventus lại không muốn đáp ứng những yêu cầu mà Quỷ đỏ đề ra. Về phần Bailly, khả năng tài chính có hạn khiến Milan không đủ điều kiện đáp ứng những gì Man Utd đòi hỏi dành cho trung vệ này.

Huỳnh Phong | 19:00 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục