Quyết định của M.U khiến các cầu thủ cãi lời Ralf Rangnick?

17:29 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor có những nhận định khách quan về việc chiến lược gia người Đức tiếp quản Manchester United.

Sau chuỗi thành tích thảm hại kéo dài, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã nói lời chia tay với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Và không mất quá nhiều thời gian, họ đã tìm thấy một vị thuyền trưởng phù hợp để kế nhiệm Solsa - dù trợ lý Michael Carrick đã thể hiện khá tốt trước Villarreal và Chelsea. Người mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ lựa chọn là HLV Ralf Rangnick, ông sẽ đóng vai trò tạm quyền cho đến hết mùa.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, tuy Rangnick có khả năng mang đến thành công cho Man Utd, nhưng các ngôi sao của Quỷ đỏ có thể sẽ không lắng nghe chiến lược gia người Đức, bởi vì họ biết ông chỉ có vỏn vẹn 6 tháng hoạt động trên cương vị thuyền trưởng.

Ralf Rangnick ‘will be in Old Trafford stands for Man Utd’s clash against Arsenal’ as visa problems delay debut - Bóng Đá

Quyết định bổ nhiệm Rangnick làm HLV tạm quyền trong 6 tháng sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ? 

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

"Sẽ rất thú vị."

"Nếu Rangnick cố gắng áp dụng lối chơi giống như cái cách Man United đã đối đầu Chelsea, thì tôi sẽ nghĩ rằng ông ấy sẽ tìm thấy thành công. Bởi vì họ đã có được những cầu thủ phản công tốt như Jadon Sancho và Marcus Rashford. Tôi có thể nhận thấy, nó sẽ mang đến hiệu quả."

"Nhưng là một cầu thủ, nếu bạn biết rằng huấn luyện viên chỉ gắn bó trong 6 tháng, bạn có định lắng nghe ông ấy không? Tôi không chắc."

"Có một công việc to lớn trong tay Rangnick." 

Carrick chia sẻ về Ralf Rangnick 

 
Huỳnh Phong | 16:31 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục