Quyết định của Milan giúp Tuchel có thêm viện binh

20:15 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnViệc AC Milan mong muốn chiêu mộ Renato Sanches đã gián tiếp quyết định tương lai của một cầu thủ Chelsea.

 

Milan thông báo chữ ký của Bakayoko

Theo thông tin mới nhất từ trang Calciomercato.com, Milan sẽ xây dựng hàng tiền vệ của họ xung quanh hai tiền vệ Sandro Tonali và Ismael Bennacer. Bộ đôi này sẽ được gia hạn hợp đồng trước khi mùa giải 2022/23 bắt đầu. Trong khi đó, BLĐ Milan đã chuẩn bị trước cho trường hợp Franck Kessie ra đi vào cuối mùa bóng này. Đây là cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không có ý định gắn bó lâu dài với đội chủ sân San Siro. 

Quyết định của Milan giúp Tuchel có thêm viện binh - Bóng Đá

Bakayoko không nhìn thấy tương lai ở Milan.

Quyết định của tiền vệ người Bờ Biển Ngà khiến Paolo Maldini đang tập trung vào TTCN và mong muốn gia cố đội hình bằng chữ ký của Renato Sanches, người đang thuộc biên chế của Lille. Cuộc đàm phán đã được bắt đầu và Milan hi vọng sẽ có được tiếng nói chung với Jorge Mendes, người đại diện của Sanches. 

Và người ta cũng cho rằng, cùng với sự ra đi của Kessie, Milan sẽ chia tay với tiền vệ Tiémoué Bakayoko. Anh đến với Milan từ Chelsea với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm vào năm 2021, cùng với tùy chọn mua đứt. Các chuyên gia cho rằng, việc Milan không để Bakayoko ra sân thường xuyên khiến anh không hạnh phúc. Bakayoko hiểu anh không thể tranh chấp với hai trụ cột Tonali, Bennacer, cũng như là tân binh sắp đến của Milan. Do đó, tiền vệ người Pháp sẽ trở về Chelsea sau khi mùa giải này khép lại.

Ngọa Long | 19:45 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục