Quyết định chuyển nhượng đúng đắn của Man Utd

21:03 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Marcus Rashford ở Manchester United tưởng chừng đã kết thúc sau phát biểu của Ralf Rangnick vào đầu năm nay.

 

Dù bị chấn thương tàn phá đội hình, Ralf Rangnick vẫn quyết định bắt đầu trận derby tại sân vận động Etihad hồi tháng 3 mà không có Rashford. Điều này thật sự tồi tệ đối với cầu thủ 24 tuổi, người đã suy sụp hoàn toàn về sự tự tin và phong độ trong suốt mùa giải.

Rashford chỉ còn trông như một cái bóng của tiền đạo đã ghi 43 bàn thắng trong 2 năm trước đó. Anh không chỉ mất vị trí ở Old Trafford mà còn ở đội tuyển quốc gia. Sự hắt hủi của Rangnick giống như cái đinh cuối cùng đóng vào quan tài cho sự nghiệp của Rashford ở Manchester United. Nhưng bản thân Rashford không hề nao núng, anh vẫn quyết tâm ở lại và chiến đấu để có được một vị trí dưới sự dẫn dắt của HLV mới Erik ten Hag. Quyết tâm đó đã khiến Rashford đánh mất cơ hội rời đi vào mùa hè - mặc dù khi đó cơ hội của anh ở Manchester là rất ảm đạm.

Ten Hag áp dụng chiêu bài cũ giúp Rashford hồi sinh - Bóng Đá

 Rashford đang dần lấy lại phong độ tốt nhất.

Bayern Munich và Paris Saint-Germain sẵn sàng giải cứu ngôi sao của Man United, nhưng anh vẫn ở lại. Có cảm giác như Rashford đã tham gia một canh bạc cuối cùng bằng cách quyết định gắn bó hơn là rời đi. Và giờ đây, điều đó đã được đền đáp xứng đáng. Sự hồi sinh của Rashford trong giai đoạn đầu của mùa giải mới đã đi cùng với sự hồi sinh của chính M.U trong những tuần gần đây.

Quỷ đỏ đang đứng cuối bảng khi Ten Hag quyết định tung xúc xắc và đẩy Rashford vào vị trí số 9 thay vì Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia này đã được tưởng thưởng bằng một pha lập công ấn định chiến thắng cho trận đấu. Kể từ khi Rashford được trao cơ hội để ra sân ở vai trò ưa thích, cả cầu thủ và đội bóng đã được hưởng trái ngọt: Rashford đang thăng hoa trở lại và ảnh hưởng đến các trận đấu, trong khi hàng công không nguy hiểm của M.U cuối cùng đã tiến bộ.

Sáng kiến tệ nhất của Ten Hag tại Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đã đúng về quyết định với Rashford.

Ten Hag, người vốn nổi tiếng là biết cách khai thác tốt nhất các tài năng trẻ hàng đầu ở Hà Lan, dường như đã phát huy khả năng của mình một lần nữa với Rashford. Tiền đạo thiếu tự tin vài tháng trước giờ đã lấy lại tinh thần và đã ghi được 5 bàn thắng sau 6 trận. Đi cùng với đó là tin vui từ đội tuyển. Lần cuối cùng Rashford được Tam sư triệu tập là vào tháng 11, nhưng tờ The Mail tuyên bố rằng 10 tháng bị ngó lơ của anh có thể sẽ kết thúc vào cuối tháng này. Một sự hồi sinh nhanh chóng đến bất ngờ, có lẽ đối với cả chính cầu thủ.

Man United dự kiến gặp Manchester City vào đầu tháng tới, có nghĩa là Rashford sẽ trở lại Etihad, nơi mà mọi thứ tưởng chừng đã kết thúc với anh, giờ đây có thể là nơi Rashford sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại của mình.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:05 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục