Quyết đấu Liverpool, Pogba nhắc 1 điều khiến CĐV Man Utd dậy sóng

11:39 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp hiểu rõ đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với cả 2 đội bóng.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân Turf Moor của Burnley, Manchester United sẽ có chuyến làm khách tiếp theo đến Liverpool trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là cuộc đấu đặc biệt quan trọng, mang ý nghĩa then chốt đến vị trí đầu bảng xếp hạng của cả 2 đội.

Hiện tại, sau 17 vòng đấu, Man Utd đang tạm thời đứng đầu bảng với 36 điểm. Trong khi đó, Liverpool xếp ngay phía sau với 33 điểm. Vì thế, trận đại chiến giữa 2 CLB có bề dày lịch sử và nhiều duyên nợ này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông lẫn làng túc cầu Châu Âu.

Chạm trán Liverpool, những ngôi sao đang có phong độ cao trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer hiện tại được đặt rất nhiều kỳ vọng. Trong đó, Paul Pogba là gương mặt điển hình. Bàn thắng của Pogba vào lưới Burnley cho thấy những phẩm chất kỹ thuật và khả năng bùng nổ của tiền vệ người Pháp.

Manchester United’s Pogba rivalry-ready: ‘It’s Liverpool. We know the story’ - Bóng Đá

Pogba có tâm lý thoải mái trước cuộc đấu Liverpool.

Phát biểu trước thềm cuộc quyết chiến Liverpool, Pogba khẳng định 1 điều quan trọng.

Chúng tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi biết rõ điều này. Mọi thứ đẹp đẽ đều sẽ không đến dễ dàng."

"Đó là Liverpool, đội bóng nhiều duyên nợ. Khi bạn đến Manchester, bạn biết câu chuyện về Liverpool và Manchester United. Chúng tôi cũng đều biết đây là một trận đấu lớn."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 10:41 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục