Quyết chiến Tottenham, Chelsea giành "viên ngọc" 14 triệu euro

18:37 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đầy tiềm năng mà Thomas Tuchel đang nhắm đến.

Chelsea của Thomas Tuchel đang tiến từng bước vững chắc trên hành trình phục hưng CLB. Hiện tại, thầy trò chiến lược gia người Đức đã giành lại vị trí thứ 4 từ West Ham United, nhưng trận hòa 0-0 với Brighton rõ ràng không thể khiến HLV Tuchel hài lòng. Vì lẽ đó, bên cạnh việc thay đổi chiến thuật và nhân sự để các trận đấu còn lại đạt hiệu quả tốt nhất, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain còn có những tính toán sao cho mùa hè 2021, Chelsea làm việc hiệu quả trên phiên chợ hè.

Vì lẽ đó, theo Calciomercato, Chelsea đang tranh giành quyết liệt chữ ký của tài năng trẻ Gabriel Menino với Tottenham Hotspur. Đây là gương mặt cũng được Juventus lẫn Atletico Madrid đặc biệt để mắt đến. Menino hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ phải cho CLB Palmeiras và được đánh giá là "máy chạy" tiềm năng hàng đầu Nam Mỹ hiện nay. Cầu thủ 20 tuổi này có triển vọng rất lớn và hoạt động tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh phải hoặc hậu vệ cánh phải.

Chelsea and Tottenham among clubs battling for transfer of versatile star - Bóng Đá

Chelsea quyết giành Menino với Spurs.

Tottenham sau khi sa thải Jose Mourinho, bổ nhiệm chiến lược gia trẻ Ryan Mason cũng mong muốn có những kế hoạch giàu tiềm năng và tham vọng trên phiên chợ hè. Với thượng tầng CLB phía Bắc London vào lúc này, hành trình phục hưng chắc chắn sẽ rất gian nan nhưng cũng đầy yếu tố thú vị.

Gabriel Menino được chuyên trang Transfermarkt định giá 14 triệu euro. 

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 

Minh Trí | 18:07 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục