Quyết chiến Man City, M.U giành "bức tường thành" 60 triệu euro

19:46 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ có thể cung cấp "đối tác hoàn hảo" cho Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang diễn ra. Thời gian qua, những tín hiệu tích cực, đồng thời là loạt kết quả thuận lợi mang đến cho nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ rất nhiều niềm tin. Dưới thời HLV Solskjaer, các cầu thủ có tinh thần chiến đấu rất tốt. Bên cạnh đó, mọi ngôi sao và mọi vị trí trong đội hình đều muốn đóng góp vào thành công chung của đội bóng.

Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Man Utd lúc này vẫn là ở hàng phòng ngự, nơi mà Harry Maguire tỏ ra quá đơn độc, trong bối cảnh Victor Lindelof hay Eric Bailly không có được phong độ ổn định. Nếu cứ để lỗ hổng hàng thủ tồn tại lâu dài, e rằng Man Utd của Solskjaer sẽ không thể đạt được những mục tiêu giàu tham vọng như mong muốn.

Man United and rivals Man City in ongoing battle for Napoli defender - Bóng Đá

Koulibaly là gương mặt được theo đuổi rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng.

Trước viễn cảnh đó, theo nhà báo Niccolo Ceccarini của TuttoMercatoWeb (dẫn nguồn từ Sports Witness), Man Utd đang tranh giành Kalidou Koulibaly với Man City. Đây là ngôi sao phòng ngự có nhiều liên kết chuyển nhượng với Quỷ đỏ và các đội bóng hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Man Utd dự kiến sẽ phải chi không dưới 60 triệu euro (Transfermarkt) nếu muốn sở hữu chữ ký của Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, con số này hiển nhiên sẽ còn gia tăng, trong bối cảnh không chỉ Man Utd mà Man City, Chelsea hay nhiều CLB khác cũng đang theo sát trung vệ người Senegal.

Solskjaer phát biểu về Amad Diallo: 

 
Minh Trí | 18:48 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục