Quyết chiến Châu Âu, Chelsea giành "sát thủ 1m91" tiềm năng

10:38 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt hiện đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi và săn đón trên thị trường chuyển nhượng.

Thời gian qua, Chelsea có rất nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tích cực dưới thời HLV Thomas Tuchel. Từ chỗ là một đội bóng rệu rã về mặt ý chí, chiến lược gia người Đức đưa đội chủ sân Stamford Bridge vào top 4, đồng thời cạnh tranh danh hiệu ở 2 trận chung kết FA Cup và Champions League.

Dẫu vậy, không phải là không có những vấn đề bộc lộ ở giai đoạn này. Cụ thể, những kết quả đáng thất vọng khi mà thầy trò Tuchel sẩy chân trước Arsenal và Leicester City gần đây cho thấy, rõ ràng chiều sâu đội hình và lực lượng của chiến lược gia người Đức vẫn có vấn đề. Vì lẽ đó, hè 2021 là thời điểm để HLV Thomas Tuchel tiếp tục được BLĐ Chelsea ủng hộ thông qua việc chi tiền mua nhiều chữ ký mới.

Chelsea in the battle for 17-year-old Premier League starlet who scored this weekend - Bóng Đá

Chelsea nhắm Daniel Jebbison.

Trước viễn cảnh đó, theo 90min, Chelsea đang theo sát và mong muốn có được sự phục vụ của sao trẻ Daniel Jebbison, người hiện thuộc biên chế Sheffield United. Daniel Jebbison năm nay 17 tuổi, là một "viên ngọc" người Anh, chơi ở vị trí trung phong và cao đến 1m91.

Rõ ràng, hàng công Chelsea chính là nơi dù có những nhân sự cả mới lẫn cũ, Tuchel vẫn không có được cái tên mà ông có thể sử dụng triệt để. Timo Werner hay Kai Havertz đều mang đến sự thất vọng. Trong khi Tammy Abraham không và Olivier Giroud không được trọng dụng.

Ngoài Chelsea, Daniel Jebbison còn được Manchester United, Arsenal, Borussia Dortmund và Arsenal theo đuổi thời điểm hiện tại.

HLV Tuchel phát biểu về FA Cup: 

 
Minh Trí | 10:08 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục