“Quỷ vương” Jon Jones tiếp tục thống trị UFC

10:18 Thứ hai 04/03/2019 | 1

Trận đấu bảo vệ đai vô địch light heavyweight của Jon Jones đã diễn ra theo một cách rất dễ dàng. Jon Jones hoàn toàn nắm giữ thế trận và không cho Anthony Smith một cơ hội nào.

Tâm điểm của UFC 235 ngày hôm qua đổ dồn vào trận đấu giữa nhà vô địch hạng cân light heavyweight Jon Jones và kẻ thách thức Anthony Smith. Vốn dĩ, Smith không được đánh giá quá cao và thực tế những gì diễn ra trên lồng sắt đã chứng minh điều đó.

Jon Jones đã thể hiện bản lĩnh của một nhà vô địch khi làm chủ hoàn toàn thế trận trong suốt 5 hiệp đấu. Jones tung rất nhiều đòn đá trúng đích và thể hiện khả năng tấn công tuyệt vời của mình. Trong khi đó, Smith gần như hoàn toàn bất lực trước Jones. Thậm chí, ở hiệp 4, vì nhận quá nhiều đòn mà gương mặt của Smith đã đầm đìa máu.

ufc-1

 

Jones áp đảo suốt cả trận và thậm chí khi Jones có một đòn gối phạm luật, bị trừ điểm thì điều này cũng không làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Sau trận, Anthony Smith cho biết: “Tôi vốn nghĩ Jon Jones chỉ là một kẻ dễ bị tổn thương và tôi sẽ có thể đánh bại anh ấy. Tôi đã lầm. Tôi không thể làm được gì trong trận đấu này. Mọi thứ không như tôi nghĩ. Jones đã làm những điều hết sức phi thường và tôi cảm nhận được anh ấy là một người không thể đánh bại ở thời điểm hiện tại”.

ufc-2

 

Trong khi đó, với chiến thắng này, Jon Jones đã có lần bảo vệ đai đầu tiên kể từ sau khi giành được đai từ tay Gustafson vào tháng 12/2018. Chủ tịch UFC cho biết có thể trận đấu tiếp theo của Jon Jones là với Thiago Santos. Trong khi đó, Jones lại muốn chuyển lên hạng cân Heavyweight để đối đầu với Brock Lesnar.

Hoài Phương | 08:46 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục