Quý tử nhà Ronaldo lại ghi “siêu phẩm” đá phạt

08:32 Thứ sáu 01/12/2017

Sau khi gây sốt với 6 bàn thắng trong một trận đấu ở trường trung học cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo Jr tiếp tục khiến NHM “mắt tròn mắt dẹt” với siêu phẩm đá phạt mang dáng vấp của chính ông bố nổi tiếng.

Đoạn video được Cristiano Ronaldo ghi lại trong một trận đấu tập của con trai tại Tây Ban Nha và tung lên mạng xã hội Instagram cách đây vài giờ. Trong video, Cristiano Ronaldo Jr tiếp tục thể hiện kỹ năng sút phạt ấn tượng khiến thủ môn “nhí” của đội bạn dù vương tay hết cỡ vẫn không thể với tới bóng.

Quý tử nhà Ronaldo lại ghi “siêu phẩm” đá phạt - Bóng Đá

 Cristiano Jr với động tác đá phạt mang thương hiệu CR7.

Dù vậy, ông bố nổi tiếng CR7 cho đây là chuyện hết sức bình thường bởi bản thân đã truyền đạt lại những kinh nghiệm sút phạt quý báu cho cậu con trai.

“Không có gì là ngẫu nhiên cả!”. Ronaldo đăng kèm dòng chú thích bình thản thay vì những lời khen ngợi dành cho truyền nhân của mình. Về phần Cristiano Jr, cậu bé cũng không tỏ ra quá phấn khích với bàn thắng ghi được mà xoay người lẳng lặng đi về phía sân nhà.

Xem quý tử nhà Ronaldo ghi siêu phẩm đá phạt:

Ghi bàn từ chấm đá phạt không phải điều gì xa lạ với quý tử nhà CR7. Cristiano Jr đã dành hàng giờ trên sân tập để “mài dũa” những kĩ năng được cha mình truyền đạt lại.

Trước đó, Cristiano Ronaldo từng thừa nhận cậu con trai có niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn. “Cristiano Jr rất yêu bóng đá và có thể chơi bóng mọi lúc mọi nơi. Thậm chí thằng bé thường quên cả giờ giấc, bỏ ăn tối bởi vì vẫn đang mải mê chơi bóng ngoài sân.”

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục