Quỹ thưởng nóng SEA Games 28 vượt ngưỡng 2 tỷ đồng

11:42 Thứ tư 20/05/2015

Theo đó số tiền thưởng nóng cho các VĐV giành HCV tại SEA Games 28 của đoàn Thể thao Việt Nam có thể lên tới 10 triệu đồng.

Tối 19/5, lễ xuất quân cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Tới dự có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Hoàng Tuấn Anh – Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam; Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du Lịch Lê Khánh Hải; Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng; Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn – Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28, cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành và đông đảo HLV, VĐV của đoàn Thể thao Việt Nam.

Lễ xuất quân của đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 được tổ chức trang trọng.

Trao đổi với báo giới trưởng đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28, Trần Đức Phấn cho biết đến thời điểm này việc vận động tài trợ gây quỹ thưởng cho các tuyển thủ giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 28 đã thành công ngoài dự kiến. Theo đó, tổng số tiền mà đoàn Thể thao Việt Nam đã nhận được lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Với nguồn thu đáng kể này, mức thưởng nóng cho cho các VĐV đạt thành tích cao gần như chắc chắn sẽ tăng đáng kể. Trong đó, mức thưởng cho các VĐV giành HCV có thể nâng lên ít nhất gấp 3 lần lên khoảng 10 triệu đồng.

Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28 nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhà tài trợ

Ngoài hình thức thưởng nóng bằng tiền của đoàn Thể thao Việt Nam, các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 28 còn có cơ hội nhận được rất nhiều hiện vật từ 15 mạnh thường quân và các nhà tài trợ, đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.

Tại SEA Games 28, Tập đoàn Thể thao Động Lực cho biết Mitre - thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc là nhà tài trợ trang phục chính thức cho toàn đoàn Thể thao Việt Nam. Ngoài SEA Games 28, Mitre cũng là nhà tài trợ trang phục chính thức cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASEAN Para Games 8, Thế vận hội Olympic mùa hè 31, Đại hội Thể thao người khuyết tật Paralympic Rio 2016, Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 5 - 2016.

Đại diện tập đoàn Động Lực trao áo dự SEA Games 28 cho trưởng đoàn TTVN

Trước đó, Công ty Cổ phần Động Lực với Ủy ban Olympic Việt Nam đã ký hợp đồng tài trợ trong 2 năm (2015 - 2016) có giá trị ước tính 5,5 tỷ đồng. Theo đó, mỗi VĐV và thành viên Đoàn thể thao Việt Nam khi tham dự các kỳ Đại hội sẽ được nhận: 01 bộ quần áo suvec, 02 áo phông, 01 túi xách thể thao, 01 đôi giầy thể thao với giá trị tương đương 3.000.000VNĐ/ VĐV.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục